TRỤ SỞ CHÍNH

  • 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • (028) 38.971.640

Văn phòng Quận Thủ Đức

  • Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM
  • (028) 38.971.640

[IEF_Đoàn khoa] Đoàn khoa kinh tế quốc tế kỷ niệm 4 năm thành lập

Đoàn khoa Kinh tế Quốc tế - trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật kỷ niệm 4 năm thành lập (3/11/2014 – 3/11/2018) tại nhà hàng “Gần nhà”, đường Hòa Bình, Quận Thủ Đức, TP. HCM vào tối ngày 3/11/2018.
Tham dự buổi tiệc gồm có sự góp mặt đặc biệt của chị Trần Thị Quỳnh Nhi – Nguyên Phó Bí thư Đoàn khoa Kinh tế Quốc tế nhiệm kỳ năm 2014 – 2017; chị Trương Thị Kim Ngọc – Nguyên Phó Bí thư Đoàn khoa Kinh tế Quốc tế nhiệm kỳ năm 2014 – 2017 và các anh chị cựu thành viên của Đoàn khoa Kinh tế Quốc tế qua các năm. Cùng tham dự có anh Nguyễn Đức Ngọc – Bí thư Đoàn khoa Kinh tế Quốc tế nhiệm kỳ năm 2017 - 2019, cùng toàn thể các bạn thành viên, cộng tác viên.
 
Một góc nhỏ ấm cúng
 
Anh Nguyễn Đức Ngọc (áo trắng bên phải ngoài cùng) trao quà cảm ơn đến các anh chị cựu thành viên đã đến tham gia buổi tiệc sinh nhật

Tại buổi tiệc, thay mặt cho Đoàn khoa Kinh tế Quốc tế, anh Nguyễn Đức Ngọc nhiệt liệt chào mừng các anh chị cựu thành viên, các bạn thành viên và cộng tác viên đã đến tham dự buổi tiệc sinh nhật chào mừng Đoàn khoa tròn 4 tuổi. Anh Ngọc bày tỏ niềm tự hào khi nhìn thấy Đoàn khoa Kinh tế Quốc tế phát triển qua từng ngày. Anh hy vọng các thế hệ mới sẽ nhiệt huyết và cống hiến hết mình để đưa Đoàn khoa ngày càng phát triển hơn nữa. 
 

Anh Nguyễn Đức Ngọc thay mặt Đoàn khoa Kinh tế Quốc tế phát biểu cảm nghĩ

Về phía các anh chị cựu thành viên về dự, chị Trần Thị Quỳnh Nhi đã đại diện gửi đôi lời nhắn nhủ tới các bạn thành viên, cộng tác viên hiện tại. Chị Quỳnh Nhi cho biết, vào ngày này của 4 năm trước, Đoàn khoa Kinh tế Quốc tế ra đời trong hoàn cảnh còn nhiều khó khăn thử thách, chỉ vẻn vẹn 11 con người. Nhưng với lòng say mê, hết lòng cống hiến của các thành viên qua các thời kỳ, cho đến thời điểm hiện tại, chị rất vui khi thấy lực lượng đã tăng lên rất nhiều. Chị gửi lời nhắn nhủ đến thế hệ mới hãy luôn nhiệt huyết, sống hết mình rèn luyện từng ngày, cân bằng giữa việc học và hoạt động Đoàn – Hội để đồng hành và cùng phát triển với khoa Kinh tế Quốc tế.
 

Chị Trần Thị Quỳnh Nhi – Nguyễn Phó Bí thư nhiệm kì 2014 – 2017 (bên phải) gửi gắm tình cảm tới mọi người tại buổi tiệc

Buổi tiệc đã tái hiện lại chặng đường các hoạt động tiêu biểu của Đoàn khoa Kinh tế Quốc tế, tiêu biểu là các chương trình thường niên như "Giao lưu Tân sinh viên và trao học bổng cho sinh viên ngành Kinh tế Quốc tế”, chương trình “Prom” cho sinh viên cuối khóa. Bên cạnh đó, năm 2018 là năm bùng nổ của các chương trình mới như “Trăng yêu thương”, “Tài năng logistics BUH”, tọa đàm “Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp cho người mất căn bản”… Có thể nói, Đoàn khoa Kinh tế Quốc tế ra đời trong hoàn cảnh còn nhiều khó khăn, trải qua quá trình hình thành, xây dựng và phát triển. Đây là minh chứng cho sự năng động, vượt khó trỗi dậy và hội nhập nhanh chóng. 
 
Những giây phút đáng nhớ

Tại buổi tiệc, nhằm biểu dương những cộng tác viên tích cực hoạt động được trở thành thành viên chính thức tại ngôi nhà chung IEF, thay mặt Ban chấp hành Đoàn khoa Kinh tế Quốc tế, anh Nguyễn Đức Ngọc cũng đã trực tiếp trao bảng tên công nhận các cá nhân được trở thành thành viên chính thức trong đợt này.
Buổi sinh nhật diễn ra vui vẻ, ấm áp nhưng cũng không kém phần sôi nổi bởi có sự đóng góp các tiết mục văn nghệ vô cùng dễ thương đến từ các ban. Có lẽ, giây phút gay cấn nhất là cuộc bầu chọn các ứng cử viên sáng giá trở thành King & Queen. Kết quả chung cuộc, ngôi vị King thuộc về anh Nguyễn Đức Ngọc và ngôi vị Queen thuộc về bạn Kiều Trâm – Ban Kỹ thuật Đoàn khoa Kinh tế Quốc tế.
 
Tiết mục nhảy sôi động, dễ thương đến từ Ban Tài chính – Hậu cần



King & Queen phát biểu cảm nghĩ sau khi đăng quang

Đoàn khoa Kinh tế Quốc tế ở tuổi mới vẫn sẽ tiếp tục hành trình mới với những dự định còn dang dở. Với những gì đã đạt được, hành trình mới chắc chắn sẽ có nhiều thách thức và cơ hội.  Chúc cho Đoàn khoa sẽ ngày càng vững mạnh và đạt được nhiều thành tựu hơn nữa. 
 

Mọi người cùng chụp hình kỷ niệm mừng sinh nhật IEF tròn 4 tuổi

                                        Tin & ảnh: Lê Hằng – Trưởng ban Truyền thông Đoàn khoa Kinh tế Quốc tế

Khoa Kinh tế Quốc tế

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    (028) 38.971.640

    khoaktqt@hub.edu.vn

  • Văn phòng Quận Thủ Đức

    Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM

    (028) 38.971.640

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page