TRỤ SỞ CHÍNH

  • 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • (028) 38.971.640

Văn phòng Quận Thủ Đức

  • Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM
  • (028) 38.971.640

[IEF – Đoàn khoa] Chương trình “chào đón tân sinh viên khóa 35 và trao học bổng Khoa Kinh tế Quốc tế”

Vào lúc 13h00, ngày 04/09/2019, tại Hội trường lớn Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM đã diễn ra chương trình “Chào đón Tân sinh viên khóa 35 và trao học bổng Khoa Kinh tế Quốc tế”. 
 
Khung cảnh check in trước giờ diễn ra chương trình

Chương trình vinh dự được chào đón PGS. TS. Hạ Thị Thiều Dao – Trưởng khoa Kinh tế Quốc tế, TS. Nguyễn Minh Sáng – Phó Trưởng khoa Kinh tế Quốc tế, TS. Hồ Thúy Ái – Phó Trưởng khoa Kinh tế Quốc tế và quý thầy cô là giảng viên cố vấn của 5 lớp sinh viên K35. Không những thế, Ban tổ chức chương trình còn vinh hạnh khi được đón tiếp sự góp mặt của chị Đặng Trần Phương An – cựu sinh viên khóa 18 khoa Ngân hàng Quốc tế, chị Cao Thị Cảnh – cựu sinh viên khóa 30, anh Lương Thế Dinh – sinh viên K32 khoa Kinh tế Quốc tế, đại diện Đoàn khoa, đại diện các Câu Lạc Bộ (CLB) trực thuộc và toàn thể tân sinh viên khóa 35 khoa Kinh tế Quốc tế. 


Khung cảnh bên trong Hội trường trong khi chương trình đang diễn ra

Mở đầu chương trình là tiết mục văn nghệ “Việt Nam những chuyến đi” của bạn Bích Loan – tân sinh viên đến từ chi đoàn DH35KQ03. Tiết mục đã cho thấy sự tự tin và năng động của một thế hệ mới của khoa Kinh tế Quốc tế.
 
Tiết mục văn nghệ “Việt Nam những chuyến đi” của bạn Bích Loan – Tân sinh viên đến từ chi đoàn DH35KQ03

Tiếp theo là phần phát biểu và giới thiệu về Khoa và chương trình đào tạo cũng như những chia sẻ vô cùng chân tình của Ban lãnh đạo Khoa gửi đến các Tân sinh viên Khoa Kinh tế Quốc tế.
 

Phần chia sẻ của PGS. TS Hạ Thị Thiều Dao – Trưởng Khoa Kinh tế Quốc tế

Sau đó là phần trao học bổng cho sinh viên khoa Kinh tế Quốc tế. Với hi vọng hỗ trợ, khích lệ sinh viên đã đạt được thành tích vượt trội đồng thời khuyến khích sinh viên tích cực học tập, khoa Kinh tế Quốc tế đã trao tặng 4 suất học bổng cho 4 sinh viên ưu tú đạt sổ điểm đầu vào cao điểm nhất khoa (không tính điểm ưu tiên), danh sách bao gồm: Lương Thị Mùi - DH35KQ02, Huỳnh Thị Trúc – DH35KQ02,  Đặng Thị Ngọc Ánh - DH35KQ03, Bùi Ngọc Bảo Châu - DH35KQ04. 
 

PGS. TS Hạ Thị Thiều Dao trao học bổng cho các bạn tân sinh viên đạt thành tích ca

Ngoài ra, các bạn sinh viên cùng tham gia những trò chơi vui tươi và bổ ích cùng các anh chị của Đoàn khoa. Đồng thời, các bạn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ trẻ trung, sôi nổi đến từ Ban Văn nghệ Đoàn khoa Kinh tế Quốc tế, CLB IEC và bạn Mai Loan – tân sinh viên đến từ lớp DH35KQ05. Hồi sau, các anh chị cựu sinh viên lên sân khấu cùng trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm, những bài học quý báu trong học tập và định hướng nghề nghiệp với các tân sinh viên. Chị Đặng Trần Phương An - cựu sinh viên khóa 18 có 12 năm trải qua các vị trí quản lý tại các ngân hàng nước ngoài như Bank of China, Indovinabank, Citibank và hiện là người sáng lập của Dream Station Initiative; chị Cao Thị Cảnh – cựu sinh viên khóa 30 hiện là nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu ở công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Phulimex; còn anh Lương Thế Dinh - sinh viên khóa 32 hiện là nhân viên Kinh doanh Logistics tại ITI Logistics Viet Nam. 

Ngoài việc học, để hoạt động sôi nổi, tăng kỹ năng mềm, chương trình còn có phần giao lưu giữa tân sinh viên với Đoàn khoa và các CLB trực thuộc Đoàn khoa. Qua đó, sinh viên hiểu rõ về những hoạt động của Đoàn – Hội, chọn được cho mình những môi trường rèn luyện phù hợp.
 
Phần giới thiệu các hoạt động Đoàn – Hội

Phần cuối chương trình là phần gặp gỡ giữa các bạn tân sinh viên với giảng viên cố vấn - người sẽ đồng hành cùng các bạn trong suốt 4 năm đại học sắp tới. Các bạn tân sinh viên được gặp gỡ và biết thêm nhiều thông tin từ giảng viên cố vấn để từ đó công tác dạy học giữa thầy và trò dễ dàng hơn. Ai cũng cảm thấy háo hức và vinh dự khi được học tập và làm việc cùng các thầy cô.
 

Các bạn Tân sinh viên giao lưu cùng Giảng viên cố vấn của mình
 

Các bạn Tân sinh viên giao lưu cùng Giảng viên cố vấn của mình

Kết thúc buổi lễ, ai cũng ra về trong niềm vui hân hoan. Cảm ơn Quý vị Đại biểu, Quý Thầy Cô đã đến và tham dự. Cảm ơn các bạn tân sinh viên, đại diện Đoàn khoa, đại diện các CLB và đội ngũ Ban tổ chức đã góp phần vào sự thành công của chương trình.
 

Quý Đại biểu, Quý Thầy Cô, các Anh Chị cựu sinh viên, Ban tổ chức chụp hình kỷ niệm cùng các bạn tân sinh viên

                                    

                                                                            Tin: Lê Duyên – Thành viên Ban Truyền thông Đoàn khoa Kinh tế Quốc tế
                                                                            Ảnh: Tố Nguyên – Thành viên Đoàn khoa Kinh tế Quốc tế


Khoa Kinh tế Quốc tế

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    (028) 38.971.640

    khoaktqt@hub.edu.vn

  • Văn phòng Quận Thủ Đức

    Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM

    (028) 38.971.640

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page