TRỤ SỞ CHÍNH

  • 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • (028) 38.971.640

Văn phòng Quận Thủ Đức

  • Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM
  • (028) 38.971.640

[IEF_Đoàn khoa] Chương trình “Trăng yêu thương”

Vào lúc 16h00 ngày 07/09/2019, Đoàn khoa Kinh tế Quốc tế (KTQT) đã tổ chức chương trình "Trăng yêu thương" cho các em thiếu nhi xã Trung Lập Hạ, huyện Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh.

 
Khung cảnh trước giờ diễn ra chương trình.

Tại chương trình, về phía đại diện xã Trung Lập Hạ có sự góp mặt của anh Huỳnh Văn Nhật - Phó Chủ tịch Uỷ ban Nhân dân (UBND) xã và anh Lê Bình An - Bí thư Xã Đoàn. Về phía đại diện trường Đại học Ngân hàng TP. HCM có sự tham dự của anh Nguyễn Thành Hùng - Phó Chủ tịch Hội sinh viên trường, anh Nguyễn Đức Ngọc - Nguyên Bí Thư Đoàn khoa KTQT, chị Lê Thị Thúy Hằng - Bí thư Đoàn khoa KTQT cùng các thành viên Đoàn khoa Kinh tế Quốc tế và thành viên Đội hình Mùa hè xanh Chuyên Hội Nhập 2019. Quan trọng hơn cả là sự tham gia của các em thiếu nhi xã Trung Lập Hạ, các em đã không giấu nổi sự háo hức và phấn khởi khi đi cùng bố mẹ để tham dự chương trình “Trăng yêu thương”.
Mở đầu chương trình là không khí hoạt náo của các gian hàng trò chơi vô cùng hấp dẫn. Cùng hòa mình vào những quả bóng, cái lon, sợi dây thừng,... của bầu trời tuổi thơ ấy là sự hăng hái, vui đùa thỏa thích của các em thiếu nhi nơi đây.

 
Các thành viên Đoàn khoa KTQT, thành viên Đội hình Mùa hè xanh Chuyên Hội Nhập 2019 giao lưu với các em thiếu nhi qua các gian hàng trò chơi

Không khí vui tươi không ngừng lại ở đó, tiếp tục chương trình là tiết mục múa trống và nhảy lân của Sư đoàn Quyết Thắng. Tiếng trống ấy không chỉ gọi trăng về mà còn kêu gọi các em thiếu nhi hướng ánh nhìn về sân khấu. Tiếng hò reo, cổ vũ không ngớt của các em hòa vào tiếng trống lân là niềm hạnh phúc biết bao của Ban tổ chức chương trình.

 
Tiết mục múa trống và nhảy lân của Sư đoàn Quyết Thắng
 
Tiếp đó là tiết mục nhảy sôi động của Ban văn nghệ và nhảy flashmob đến từ các thành viên Đoàn Khoa KTQT. Âm thanh từ sân khấu ngân lên xóa tan mọi khoảng cách. Ánh nhìn của các em thiếu nhi ngơ ngác và hồn nhiên nhưng vô cùng thích thú.
 
Tiết mục nhảy đến từ Ban văn nghệ Đoàn khoa KTQT

Đêm hội trăng rằm thật vui khi những phần quà được trao tận tay các bạn thiếu nhi     có hoàn cảnh khó khăn nơi đây. Hy vọng những món quà nho nhỏ ấy sẽ mang lại một mùa Trung thu ấm áp cho các em, là động lực để các em phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi.


Anh Nguyễn Thành Hùng - Phó Chủ tịch Hội sinh viên trường trao quà cho các bạn thiếu nhi.

Hòa nhịp cùng các bạn thiếu nhi, tiếp đó là phần hát đơn ca lần lượt đến từ bạn Thùy Mỵ - Thành viên Đoàn khoa KTQT và anh Nguyễn Duy Linh - Cựu thành viên Đoàn khoa KTQT. Đặc biệt, vở kịch “Chú Cuội và chị Hằng trên cung trăng” với sự góp mặt của các diễn viên không chuyên đến từ Đoàn khoa KTQT đã nhận được nhiều tràng pháo tay và cổ vũ thật nồng nhiệt của các em nhỏ.
 
Vở kịch “Chú Cuội và chị Hằng trên cung trăng” của các thành viên Đoàn khoa KTQT
Và rồi những chiếc đèn lồng được thắp lên. Các em cùng rước đèn. Nhiêu đó thôi mà ấm lòng tất cả người tham dự và tổ chức!
 
Các thành viên Đoàn khoa Kinh tế Quốc tế trao quà và rước đèn cùng các em thiếu nhi xã Trung Lập Hạ

Ban tổ chức chương trình chụp hình lưu niệm cùng các em thiếu nhi và các đại biểu tham dự

Chương trình kết thúc vào lúc 19h00 cùng ngày. Các đại biểu, các em thiếu nhi và phụ huynh ra về trong hân hoan và hạnh phúc. Cảm ơn Xã Đoàn Trung Lập Hạ đã tạo cơ hội để Ban tổ chức được gần hơn với các em, cảm ơn các bạn tình nguyện viên đã nhiệt huyết và tận tụy dành thời gian và công sức cho chương trình.

Tin: Thanh Tuyền & Kiều Vân – Thành viên Ban Truyền thông Đoàn khoa Kinh tế Quốc tế
                                      Ảnh: Như Lộc – Thành viên Đoàn khoa Kinh tế Quốc tế

Khoa Kinh tế Quốc tế

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    (028) 38.971.640

    khoaktqt@hub.edu.vn

  • Văn phòng Quận Thủ Đức

    Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM

    (028) 38.971.640

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page