TRỤ SỞ CHÍNH

  • 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • (028) 38.971.640

Văn phòng Quận Thủ Đức

  • Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM
  • (028) 38.971.640

[IEF-BUH] PROM NIGHT K31 2019: Không chỉ hồi ức thanh xuân mà còn là dấu ấn cho chặng đường kế tiếp

Tối ngày 12/01/2019, buổi tiệc Prom REPLY 2015, REMEMBER OUR DATE đã diễn ra tại nhà hàng Đại Nam Hưng với không gian lung linh, sang trọng và ấm cúng. Chúng ta có mặt tại  Prom  để cùng nhau ôn lại chặng đường 4 năm đong đầy kỉ niệm – một thời để nhớ.  Hơn thế nữa, buổi Prom còn là dịp để các bạn gửi lời tri ân sâu sắc đến quý Thầy, Cô – những người đưa đò thầm lặng qua những tháng ngày.
 
Đến với đêm tiệc, có sự góp mặt của thầy Nguyễn Minh Sáng (Phó Trưởng khoa-Trưởng bộ môn Kinh doanh và Đầu tư quốc tế), cô Nguyễn Thị Tường Vy (Giảng viên khoa Kinh tế Quốc tế) và các bạn sinh viên K31. 
 

BTC tặng hoa cho quý thầy cô tham dự.


Mở đầu chương trình là tiết mục nhảy hiện đại cực sôi động đến từ Ban văn nghệ Đoàn khoa KTQT. Buổi Prom cũng dành một khoảng thời gian ngắn cho việc giao lưu, những confession với tâm tư tình cảm được bày tỏ đã gắn kết mọi người với nhau hơn. Trong không gian âm nhạc, những bản nhạc hit đã được cất lên tạo nên một đêm thật khó quên. 
 

Sau phần tiệc tối, không thể thiếu trong bất cứ buổi Prom nào, đó là khiêu vũ nhẹ. Những ánh mắt trìu mến dành cho "nửa kia", những điệu nhảy freestyle khiến mọi cảm xúc như thăng hoa hơn cả. Chẳng cần đúng điệu, chẳng cần biết nhảy, chỉ cần chúng ta dìu nhau bước đi trong bản nhạc này, trong thời khắc này là đủ vui và hạnh phúc đong đầy.  Cuối cùng là  top 6 King và Queen đã cùng nhau thi tài, mang đến những tiếc mục vô cùng đặc sắc.

 
Vương miện đã thuộc về cặp đôi Quang Duy và Bích Đào với màn trình diễn vô cùng ấn tượng và thuyết phục.

 
Khép lại buổi tối đêm Prom là khoảnh khắc chụp ảnh lưu niệm cùng những lời nhắn nhủ đầy yêu thương.


Buổi Prom kết thúc nhưng vẫn còn nhiều vương vấn không quên. Mọi thứ có trọn vẹn hay không, có đáng nhớ hay không, tất cả đều là nhờ mọi người cùng nhau tạo dựng nên. Chúc mọi người có những kỉ niệm đẹp, những người bạn mới sau buổi Prom và luôn thành công trên đoạn đường sắp tới. Buổi tiệc PROM REPLY 2015, REMEMBER OUR DATE sẽ lưu giữ thời thanh xuân tươi đẹp của chúng ta, tình cảm cũng như nhiệt huyết của tuổi thanh xuân vĩnh viễn là những ký ức đẹp đẽ nhất. 
Và cuối cùng, cảm ơn tất cả mọi người đã đến tham dự Prom REPLY 2015, REMEMBER OUR DATE, cảm ơn Ban tổ chức đã chuẩn bị một buổi Prom thật chu đáo và đầy ý nghĩa. 
                                                    
                                                        Tin & Ảnh: Thế Dinh – Ban Truyền thông Đoàn khoa Kinh tế Quốc tế. 

Khoa Kinh tế Quốc tế

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    (028) 38.971.640

    khoaktqt@hub.edu.vn

  • Văn phòng Quận Thủ Đức

    Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM

    (028) 38.971.640

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page