TRỤ SỞ CHÍNH

  • 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • (028) 38.971.640

Văn phòng Quận Thủ Đức

  • Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM
  • (028) 38.971.640

[IEF_Đoàn khoa] Cuộc thi “SẮC MÀU DÂN CA” – Vòng 3 Song Đấu

Sau khi Vòng 2 – Vòng Lộ diện kết thúc, cuộc thi “Sắc màu Dân ca, lần I, năm 2018” đã chọn ra được TOP 18 thí sinh xuất sắc để tranh tài trong Vòng 3 – Vòng Song Đấu, diễn ra vào lúc 18h00 ngày 20/5/2018 , tại giảng đường A001 trường Đại học Ngân hàng TP. HCM (cơ sở 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức).

Về phía Ban Giám Khảo (BGK), Vòng 3 – Vòng Song Đấu lại tiếp tục được vinh dự chào đón ba vị BGK quen thuộc: Chị Trương Minh Hòa - Cựu Phó Chủ nhiệm CLB Dân ca, Trường Đại học Kinh tế TP. HCM; ca sĩ Lê Thị Bích Ngọc - TOP 12 bảng dân ca - Tiếng hát Truyền hình TP.HCM năm 2014, quán quân chương trình Hát mãi ước mơ – Tập 6; ca sĩ Nguyễn Tuấn - Á quân cuộc thi “Tình ca Bắc Sơn” và là Giám đốc Ngân hàng Bắc Á, chi nhánh Quận 6. Đặc biệt, Vòng 3 – Vòng Song Đấu còn có sự góp mặt của MC Trương Quang Hiếu -  MC của nhiều chương trình truyền hình như Bữa cơm yêu thương, Tuyệt đỉnh giác quan, Color me run…Anh cũng là người bạn đồng hành với hàng loạt ca sĩ trẻ trong các sự kiện ra mắt MV mới như Thật bất ngờ - Trúc Nhân, ra mắt MV của Trịnh Thăng Bình, Vicky Nhung. Đêm Bán kết càng hấp dẫn hơn khi có sự xuất hiện của TOP 18 thí sinh tài năng nhất của Vòng 2. Ngoài ra, còn có sự tham gia của các bạn khán giả đến từ nhiều trường đại học, cao đẳng trong khu vực và các bạn thành viên trong BTC.

Ban Giám Khảo quen thuộc của cuộc thi “Sắc màu Dân ca”

Vòng 3 – Vòng Song Đấu chính thức bắt đầu lúc 18h00 tại Giảng đường A001 nhưng chỉ mới 13h00, các bạn thí sinh đã có mặt để chuẩn bị phần thi của mình cùng với BTC.


Ban Tổ Chức và các thí sinh đang chuẩn bị cho buổi thi chính thức

Mở đầu vòng thi, MC Trương Quang Hiếu giới thiệu về thành phần BGK, các khách mời và thể lệ Vòng Song Đấu của Vòng 3.

Bạn Đạt Vũ và MC Trương Quang Hiếu giới thiệu thể lệ vòng thi

Sau mỗi phần dự thi, Ban Giám Khảo nhận xét về tiết mục của các thí sinh và rất hài lòng với chất lượng của thí sinh năm nay. Các tiết mục của TOP 18 có sự chuẩn bị chu đáo, chỉnh chu từ trang phục, đạo cụ cho đến giọng hát và phong cách trình diễn. So với Vòng 1 – Vòng Thể hiện và Vòng 2 – Vòng Lộ diện, các bạn đã tiến bộ rõ rệt, biết cách khắc phục các điểm yếu và phát huy những điểm mạnh của mình. Một số tiết mục được BGK đánh giá rất cao như Dạ cổ Hoài Lang, Mưa chiều miền Trung, Giọng hò phương Nam,…




Trong quá trình chờ đợi kết quả, khán giả và các bạn thí sinh có cơ hội được giao lưu cùng Ban Giám Khảo và khách mời Thúy Vân – BTV truyền hình An Ninh TV.

Tiết mục giao lưu của ca sĩ Nguyễn Tuấn

Khách mời Thúy Vân  thể hiện bài hát “Mời anh về thăm quê em”

Kết thúc vòng 3 – Vòng Song Đấu, BGK đã chọn ra được TOP 10 thí sinh xuất sắc nhất để bước tiếp vào vòng chung kết. Vòng 3 khép lại trong những cảm xúc xen lẫn, có bạn được bước tiếp, có bạn phải dừng lại, nhưng tất cả các bạn đều là những người tuyệt vời nhất. Chắc chắn, những kỉ niệm mà “Sắc màu Dân ca” mang lại cho các bạn sẽ mãi là những kỉ niệm đẹp nhất trong tháng 5 này. BTC xin gửi lời chúc mừng đến các bạn TOP 10 và chân thành cảm ơn đến các bạn sinh viên đã dành tình cảm đặc biệt cho “Sắc màu Dân ca”.


Giây phút công bố kết quả TOP 10 và trao quà cho TOP 18

    Vậy là ba phần tư hành trình “SẮC MÀU DÂN CA” đã đi qua, những gương mặt thí sinh xuất sắc nhất đã dần lộ diện, chặng đường tìm kiếm giọng ca xuất sắc nhất đã không còn xa nữa. Vì thế, các thí sinh TOP 10 cần bắt đầu tăng tốc, thể hiện một cách thật tự tin khả năng của bản thân, đầu tư những tiết mục hay nhất, chất lượng nhất để trình diện BGK trong đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 6/6/2018, tại Hội trường lớn của trường Đại học Ngân hàng TP. HCM (cơ sở 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức). Hứa hẹn, đêm chung kết cuộc thi “Sắc màu Dân ca” là đêm nhạc đầy kịch tính và hấp dẫn.

 

                                                            Tin: Lê Thị Thúy Hằng – Phó Ban Truyền thông – Kỹ thuật

                                                            Ảnh: Hoàng Dương Huy Bảo – Trưởng Ban Truyền thông – Kỹ thuật

 

 

Khoa Kinh tế Quốc tế

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    (028) 38.971.640

    khoaktqt@hub.edu.vn

  • Văn phòng Quận Thủ Đức

    Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM

    (028) 38.971.640

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page