TRỤ SỞ CHÍNH

  • 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • (028) 38.971.640

Văn phòng Quận Thủ Đức

  • Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM
  • (028) 38.971.640

[IEF - ĐOÀN KHOA] Toàn cảnh hội thảo “Hiệp Định Thương mại song phương và đa phương”

TOÀN CẢNH HỘI THẢO “HIỆP ĐỊNH THƯƠNG MẠI SONG PHƯƠNG VÀ ĐA PHƯƠNG”

 Vào sáng thứ bảy, ngày 17/12/2016, CLB Học Thuật IBC đã tổ chức thành công Hội thảo “Hiệp định thương mại song phương và đa phương” tại giảng đường C204, trường Đại học Ngân Hàng TP.HCM (cơ sở Hoàng Diệu 2) nhằm giúp sinh viên có cái nhìn tổng quan về những hiệp định thương mại. Đồng thời đây còn là nơi chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết thành công, định hướng phát triển, giải đáp các thắc mắc của sinh viên về các hiệp định và đây cũng là nơi giao lưu trao đổi kinh nghiệm học tập của các sinh viên trong trường.

 Buổi hội thảo hân hạnh được đón tiếp diễn giả: Luật sư Phạm Ngọc Hưng - Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minhvà các khách mời cùng tham dự, bao gồm ông Phạm Hùng Minh - Tổng giám đốc công ty Minh Phạm, nữ tiến sĩ Lê Thúy Loan - Tổng giám đốc công ty Loan Lê và ông Hàng Vay Chi - Người sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT tập đoàn Việt Hương.

 Để giúp buổi hội thảo diễn ra suôn sẻ và thành công, các thành viên trong ban tổ chức lẫn CLB đã chuẩn bị từ rất sớm để thực hiện công tác chào đón các bạn sinh viên đến tham dự.



Các thành viên CLB đến từ sớm để cào đón các bạn sinh viên

  Mở đầu chương trình là clip ngắn giới thiệu về CLB Học Thuật IBC để giúp các bạn hiểu hơn về CLB và trong thời gian chờ đợi khách mời đến đầy đủ thì đã có một tiết mục văn nghệ góp vui nho nhỏ từ bạn Đức Ngọc đến từ CLB Dân Ca và tiết mục “cây nhà lá vườn” của MC Phương Thảo.



Phần trình diễn của bạn Đức Ngọc

Buổi hội thảo chính thức bắt đầu với phần giới thiệu về các Hiệp định thương mại của diễn giả Phạm Ngọc Hưng. Lúc này ông đang giúp các bạn tìm hiểu về các hiệp định mà Việt Nam đã ký liên quan về thương mại và cho các bạn cái nhìn tổng quan về mặt lợi mà nước ta nhận được khi ký kết các hiệp định này cũng như định hướng, hướng dẫn các việc làm đúng đắn của các doanh nghiệp.




Diễn giả Phạm Ngọc Hưng giới thiệu và phân tích lợi ích của các Hiệp đinh thương mại

 Tiếp đó là phần chia sẻ về kinh nghiệm cũng như bí quyết thành công của khách mời Hàng Vay Chi trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp và ông cũng ngỏ ý mời một số sinh viên tham quan doanh nghiệp của ông.


Khách mời Hàng Vay Chi chia sẻ kinh nghiệp và bí quyết thành công.

Tiếp nối chương trình là phần đặt câu hỏi của các bạn sinh viên cho diễn giả và khách mời nhằm giải đáp thắc mắc của mình một cách đầy nhiệt tình và sôi nổi.



Khán giả đặt câu hỏi cho diễn giả và khách mời

Tiếp nối chương trình là phần nhận xét về tình hình và trình độ của sinh viên khi được nhận đi làm của tiến sĩ Lê Thúy Loan, đồng thời bà cũng đưa ra một số bài học và định hướng phát triển cho sinh viên. Và tiếp đó là phần trao đổi của ông Phạm Hùng Minh về các thuận lợi và khó khăn của Việt Nam trong quá trình hội nhập.


Phần nhận xét, góp ý và trao đổi với sinh viên của tiến sĩ Lê Thúy Loan.



Phần nhận xét, góp ý và trao đổi với sinh viên của ông Phạm Hùng Minh

Và chương trình nào cũng có hồi kết, ở phần cuối của hội thảo,  anh võ Hoàng Phúc – chủ nhiệm CLB IBC phát biểu cảm ơn, tặng hoa và quà lưu niệm cho diễn giả và các khách mời.


Anh Võ Hoàng Phúc tặng kỷ niệm chương cho diễn giả và khách mời

Hội thảo “Hiệp định thương mại song phương và đa phương” đã kết thúc tốt đẹp bởi sự tham gia tích cực của các bạn sinh viên  và sự nhiệt tình của các diễn giả và khách mời. Những chia sẻ của diễn giả và khách mời sẽ được các bạn sinh viên nhiệt tình học tập và áp dụng vào quá trình học tập lẫn đi làm sau này.

CLB IBC xin gửi lời chân thành cảm ơn đến diễn giả Phạm Ngọc Hưng và các khách mời và đặc biệt là các bạn sinh viên đã đến tham dự đã góp phần giúp buổi hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp.

Xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong các buổi hôi thảo nói riêng và các chương trình do IBC tổ chức nói chung trong thời gian sắp tới!

IBC – Together share, Together develop.

Bảo Ngân_Ban Đối Ngoại-Truyền Thông.


Khoa Kinh tế Quốc tế

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    (028) 38.971.640

    khoaktqt@hub.edu.vn

  • Văn phòng Quận Thủ Đức

    Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM

    (028) 38.971.640

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page