TRỤ SỞ CHÍNH

  • 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • (028) 38.971.640

Văn phòng Quận Thủ Đức

  • Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM
  • (028) 38.971.640

[IEF - ĐOÀN KHOA] Hội thảo “CFA – PASSPORT TO SUCCESS” (15/10/2016)

[IBC] Vào sáng thứ 7, ngày 15/10/2016, CLB Học thuật IBC phối hợp cùng công ty TNHH Đào tạo, Tư vấn và Đầu tư AFTC đã tổ chức buổi Hội thảo “CFA – Passport to success” tại giảng đường C205 trường Đại học Ngân Hàng (cơ sở Hoàng Diệu 2) nhằm mang đến cái nhìn tổng quan về chứng chỉ CFA  cũng như giải đáp thắc mắc và định hướng nghề nghiệp trong lĩnh vực tài chính cho các bạn sinh viên

Đến với buổi hội thảo rất hân hạnh được đón tiếp diễn giả Trương Minh Lộc - CFA CharterholderPhó Giám đốc Đào tạo công ty AFTC.

Buổi hội thảo nhận được nhiều sự quan tâm cuả các bạn sinh viên

Buổi hội thảo chính thức bắt đầu với phần Giới thiệu CFA và định hướng nghề nghiệp của diễn giả Trương Minh Lộc. Với sự nhiệt tình, diễn giả đã giúp các bạn sinh viên hiểu rõ về tầm quan trọng của CFA trong công việc cũng như định hướng nghề nghiệp cho tương lai của các bạn. Diễn giả đã cuốn hút các bạn sinh viên tham dự bởi giọng nói đầy truyền cảm, tràn đầy năng lượng và tràn đầy sự đam mê với CFA. Để kết thúc phần nội dung đầu tiên của chương trình, BTC đã thay đổi không khí buổi hội thảo bằng một trò chơi nho nhỏ, nhằm tóm lại những kiến thức cần thiết khi theo học CFA và những lợi ích mà CFA mang lại. Chúng ta nhận ra rằng, trên đường đời phía trước còn những chông gai thử thách, những khó khăn đang chờ đón, nhưng nếu kiên trì, ham học hỏi, thì thành công sẽ luôn đuổi theo chúng ta.

Anh Trương Minh Lộc bắt đầu cuộc trò chuyện

 

MC điều phối trò chơi

 

Tiếp nối buổi hội thảo là phần vô cùng hấp dẫn và được mong đợi nhất, đó chính là các bạn được Dạy miễn phí một môn CFA bởi diễn giả của chúng ta. Chỉ vỏn vẹn 15 phút, diễn giả đã tóm gọn kiến thức tổng quan về CFA, bằng sự tài năng và nhiệt huyết, diễn giả đã truyền ngọn lửa đam mê, khát vọng muốn được chinh phục CFA vào trong từng sinh viên có mặt ở giảng đường. Chúng ta như hiểu hơn về con đường sự nghiệp tương lai của chính bản thân mình.

           

Anh Trương Minh Lộc dạy CFA cho các bạn sinh viên

Gần đến hồi kết mà không khí của buổi hội thảo không hề trầm lắng. Để gần gũi nhau hơn, phần nội dung cuối cùng được thiết kế là  Trò chuyện, chia sẻ, giao lưu giữa khách mời với sinh viên. Trong phần này, các bạn sinh viên được giải đáp tất cả những thắc mắc của mình liên quan đến CFA cũng như định hướng về nghề nghiệp trong tương lai. Anh Trương Minh Lộc đến với buổi hội thảo không phải với tư cách là một diễn giả mà là một người đàn anh đi trước chia sẻ kinh nghiệm và đưa ra những lời khuyên chân thành cho đàn em.

           

Anh Trương Minh Lộc trò chuyện cùng sinh viên

           

Các bạn sinh viên mạnh dạn đặt câu hỏi với diễn giả

Vậy là buổi hội thảo đã đến hồi kết, để tỏ lòng biết ơn đối với “nhân vật chính” của chúng ta hôm nay, anh Võ Hoàng Phúc - chủ nhiệm CLB IBC lên trao hoa và thư cảm ơn cho anh Trương Minh Lộc.

           

Anh Võ Hoàng Phúc trao hoa và thư cảm ơn cho diễn giả

           

Diễn giả cùng toàn thể các bạn sinh viên chụp hình kỉ niệm

Hội thảo với chủ đề “CFA – PASSPORT TO SUCCESS” đã diễn ra thành công tốt đẹp trong sự tương tác tích cực giữa khách mời và các bạn sinh viên. Hy vọng với những chia sẻ hết sức nhiệt tình và bổ ích của diễn giả Trương Minh Lộc đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về CFA, sự chuẩn bị cần thiết để bắt đầu học CFA, lợi ích mà CFA mang lại cũng như định hướng đúng đắn hơn về nghề nghiệp cho mình.

IBC xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Công ty TNHH Đào tạo Tư vấn và Đầu tư AFTC và đặc biệt là tất cả các bạn sinh viên đã đến tham dự buổi hội thảo.

Hẹn gặp lại các bạn trong chương trình sắp tới của IBC nhé !!

IBC – Together share, together develop

Lệ Nguyên – Ban Đối Ngoại, Truyền Thông

 

Khoa Kinh tế Quốc tế

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    (028) 38.971.640

    khoaktqt@hub.edu.vn

  • Văn phòng Quận Thủ Đức

    Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM

    (028) 38.971.640

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page