TRỤ SỞ CHÍNH

  • 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • (028) 38.971.640

Văn phòng Quận Thủ Đức

  • Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM
  • (028) 38.971.640

[IEF_BUH] Sinh viên khoa KTQT đạt giải Nhất đồng đội Hội thi “Olympic các môn khoa học Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh – năm 2019”

    Vào lúc 18h00, ngày 7/5/2019, tại Hội trường lớn trường Đại học Ngân hàng TP. HCM, chung kết Hội thi “Olympic các môn khoa học Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh – năm 2019” đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của 5 đội thi.

    Hội thi “Olympic các môn khoa học Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh – năm 2019”  do khoa Lý luận Chính trị phối hợp cùng Đoàn trường Đại học Ngân hàng Tp. HCM tổ chức với quy mô toàn trường. Với mục đích tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, hiệu quả, lan tỏa đến các bạn sinh viên niềm đam mê, yêu thích các môn khoa học Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, cuộc thi đã giúp các đội thi có những trải nghiệm thú vị.

    Trải qua vòng sơ loại online với 1000 thí sinh dự thi và vòng Bán kết với hơn 20 đội thi, bạn Lê Thị Thúy Hằng và Phạm Thục Uyên, sinh viên Khoa Kinh tế Quốc tế, đã cùng đồng đội của mình xuất sắc vượt qua các vòng thi và cùng với 4 đội thi khác tiến vào vòng Chung kết. Trong đêm Chung kết, 5 đội thi tài năng cùng trải qua 5 phần thi, bao gồm: Chúng tôi là ai?; Hành trình tri thức; Thấu hiểu để thấu cảm; Đi tìm chân lý. Bằng hiểu biết sâu rộng và khả năng làm việc nhóm hiệu quả, hai bạn đã thể hiện sự bản lĩnh, tài năng và tự tin của mình trên sân khấu, cùng đồng đội lấy được những ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả cũng như Ban giám khảo. Đặc biệt, tiết mục kịch “Hành trình Ánh sáng” của đội Philosophia (có 2 bạn Thúy Hằng và Thục Uyên) kể lại hành trình ra đi của một thanh niên yêu nước đến khi được giác ngộ con đường Cách mạng đã chiếm trọn cảm tình của tất cả mọi người trong Hội trường.

      Bạn Lê Thị Thúy Hằng – Sinh viên Khoa Kinh tế Quốc tế thuộc chi đoàn DH33KQ03

Bạn Phạm Thục Uyên – Sinh viên Khoa Kinh tế Quốc tế thuộc Chi đoàn DH33KQ02

Mọi cố gắng nỗ lực của hai bạn Thúy Hằng và Thục Uyên cùng đồng đội đã được đền đáp với giải Nhất chung cuộc. Và ngày 11/5/2019 vừa qua, lúc 13h30, tại Trường Đại học Sư phạm TP. HCM, hai bạn đã cùng đồng đội dự thi Bán kết cuộc thi “Tầm nhìn Xuyên thế kỷ, lần X, năm 2019” do Thành Đoàn phối hợp cùng Đại học Quốc gia TP. HCM tổ chức.

Sự thành công của Thúy Hằng và Thục Uyên đã để lại những dấu mốc, đánh dấu sự bản lĩnh và tài năng của sinh viên khoa Kinh tế Quốc tế. Hy vọng rằng các bạn sẽ luôn giữ vững lòng nhiệt huyết, sự say mê, cố gắng không ngừng để đạt được nhiều thành tích hơn nữa.


Thuý Hằng và Thục Uyên cùng đồng đội nhận giải thưởng


Mọi người cùng chụp ảnh kỷ niệm

 

Tin & Ảnh: Ban Truyền thông Đoàn khoa Kinh tế Quốc tế

Khoa Kinh tế Quốc tế

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    (028) 38.971.640

    khoaktqt@hub.edu.vn

  • Văn phòng Quận Thủ Đức

    Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM

    (028) 38.971.640

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page