TRỤ SỞ CHÍNH

  • 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • (028) 38.971.640

Văn phòng Quận Thủ Đức

  • Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM
  • (028) 38.971.640

[IEF_BUH] Học bổng thắp sáng tương lai 2017_Linghting Up Your Future 2017

Ngày 29/09/2017 tại Khách sạn Lotte Legend Sài Gòn,  Deloitte Việt Nam và ACCA vừa tổ chức thành công chương trình kỷ niệm 5 năm thành lập và trao học bổng “Thắp sáng tương lai” 2017 - chương trình học bổng đặc biệt dành cho các bạn sinh viên chuyên ngành kinh tế, tài chính, kế toán, kiểm toán, ngân hàng và ngoại thương của 4 trường đại học tại trên khu vực TP. HCM là Đại học Kinh tế, Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế-Luật và Đại học học Ngân hàng có nghị lực vượt lên hoàn cảnh khó khăn, học khá giỏi.
Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của Madam Hà Thu Thanh_ Chủ tịch hội đồng thành viên Deloitte Việt Nam và hơn 30 đại biểu danh dự từ các trường đại học có sinh viên được nhận học bổng ở khu vực phía Nam , các cơ quan chức năng cũng như các đối tác, khách hàng và các bậc phụ huynh  đã dành thời gian quý báu đến chia vui và chúc mừng cho các bạn sinh viên được nhận học bổng.
 
(Madam Hà Thu Thanh và các vị đại biểu khách mời đến từ các trường đại học và các đơn vị)

Trong đó, Đại học Ngân hàng vinh dự là đơn vị có số sinh viên được nhận học bổng đông nhất trong 4 trường, chiếm 7 sinh viên trên tổng số 20 sinh viên được nhận học bổng.
Trong đó, khoa Kinh tế Quốc tế có một sinh viên là bạn Nguyễn Thị Thúy Quỳnh. Khoa Kế toán-Kiểm toán có 1 sinh viên là Nguyễn Thị Bình. Khoa Luật kinh tế có 1 sinh viên là Hồ Thị Hà Giang. Khoa Tài chính có 4 sinh viên: Đinh Thị Hạnh, Nguyễn Thị Duyên, Nguyễn Thị Bích Huyền, Lê Thị Ngọc Oanh.
 
    Sinh viên trường Đại học Ngân hàng nhận học bổng Thắp sáng tương lại năm 2017


Trong khuôn khổ quỹ học bổng, mỗi suất học bổng được trao trị giá 25 triệu đồng, bao gồm 3 triệu đồng tiền mặt, 7 triệu đồng được trả cho các khóa học do sinh viên nhận học bổng tự chọn lựa.
Sinh viên nhận học bổng sẽ được miễn phí đăng ký đầu vào và theo học môn Kế toán tài chính (F3 – Financial Accounting) của chương trình nghề nghiệp quốc tế ACCA, cũng như sẽ  được tham gia chương trình thực tập hè đặc biệt cùng các khóa học kỹ năng mềm trong đợt thực tập hè tại Deloitte Việt Nam trị giá 15 triệu đồng (vào tháng 7 năm 2017 vừa qua).
Chương trình thực tập và huấn luyện đã được tổ chức  để các bạn có cơ hội gặp gỡ và giao lưu. Ngoài cơ hội được tận hưởng những giây phút vui vẻ cùng nhau, đây còn là dịp đặc biệt để các bạn sinh viên phát triển các kỹ năng mềm, tích lũy thêm kinh nghiệm chuyên môn, thực tập cách làm việc đội nhóm trong một môi trường chuyên nghiệp và thân thiện.
Riêng với chương trình thực tập hè tại Deloitte Việt Nam, các bạn được cùng tham gia đào tạo, giao lưu học tập cũng như các hoạt động xã hội với các du học sinh về nước, thực tập hè tại Deloitte Việt Nam. Chính sự giao lưu, kết nối giữa các sinh viên của Quỹ và các bạn du học sinh đã tạo nên hiệu quả rất rõ rệt.
Các bạn học hỏi được sự năng động, những kỹ năng mềm, tiếng Anh cũng như các nền văn hóa khác nhau từ các bạn đến từ các trường khác nhau thông qua các dự án tình nguyện do chính các bạn tổ chức thực hiện. Sau kỳ thực tập đặc biệt này, các bạn tham gia vẫn thường xuyên kết nối, trao đổi kinh nghiệm, và cùng giúp nhau phát triển.
 
Madam Hà Thu Thanh và chị Nguyễn Thụy Minh Châu cùng các bạn G5 của LUYF

Khoa Kinh tế Quốc tế

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    (028) 38.971.640

    khoaktqt@hub.edu.vn

  • Văn phòng Quận Thủ Đức

    Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM

    (028) 38.971.640

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page