TRỤ SỞ CHÍNH

  • 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • (028) 38.971.640

Văn phòng Quận Thủ Đức

  • Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM
  • (028) 38.971.640

[IEF_BUH] Chung kết cuộc thi “Thủ lĩnh Sinh viên Ngân hàng lần IV, năm 2017

[BUH – IEF] Vào lúc 18h30, ngày 17/5/2017, tại Hội trường lớn, trường Đại học Ngân hàng TP. HCM, chung kết cuộc thi “Thủ lĩnh Sinh viên Ngân hàng lần IV, năm 2017” đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của 10 gương mặt xuất sắc.

Cuộc thi “Thủ lĩnh sinh viên Ngân hàng” do Hội sinh viên trường tổ chức với quy mô toàn trường. Với sứ mệnh tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích và hiệu quả cuộc thi đã giúp cho các bạn sinh viên tự tin thể hiện khả năng lãnh đạo của bản thân, khẳng định bản lĩnh của sinh viên Ngân hàng về mọi lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội.....

Một trong những thí sinh xuất sắc đã đi đến cuối cùng của cuộc thi là thành viên của Đoàn khoa Kinh tế Quốc tế - Bạn Nguyễn Đức Ngọc. Chính nhờ sự tự tin, khả năng làm việc nhóm cộng với sự hiểu biết sâu rộng về mọi lĩnh vực Đức Ngọc đã vượt qua 3 vòng thi và đã đặt chân đến vòng chung kết. Tại vòng chung kết Đức Ngọc đã tạo được ấn tượng sâu sắc với Ban giám khảo và các bạn sinh viên tham dự ngay phần thi Tài năng bởi tiết mục hát, múa dân ca “Anh Ba, Chị Tư” được dàn dựng công phu do chính Ngọc thể hiện cùng sự hỗ trợ của thành viên CLB Dân ca & Nhạc cổ truyền và thành viên Đoàn khoa Kinh tế Quốc tế. Và đặc biệt, nhờ sự thông minh nhanh nhẹn xử lí khéo léo mọi tình huống mà Ban giám khảo đặt ra đã đưa Ngọc đến với top 3 của cuộc thi. Mọi cố gắng mọi nổ lực của Ngọc đã được đền đáp với giải Á Quân chung cuộc. Với giải thưởng từ BTC bao gồm: 1.500.000 tiền mặt, 1 kỉ niệm chương, giấy chứng nhận và hoa.

Sự thành công của Đức Ngọc đã đặt ra một dấu mốc cho Đoàn khoa Kinh tế Quốc tế. Khoa Kinh tế Quốc tế tin rằng Đức Ngọc sẽ hoàn thành sứ mệnh của một chàng Bí thư Đoàn khoa - mang vinh quang về cho Đoàn khoa cũng như không ngừng vươn lên trong quá trình học tập và rèn luyện tại BUH. Hi vọng rằng lòng nhiệt huyết, niềm say mê, sự cố gắng,..Ngọc sẽ tạo động lực đi lên cho các bạn sinh viên khoa Kinh tế Quốc tế nói riêng và cả trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

Một số hình ảnh minh họa: 






 

Khoa Kinh tế Quốc tế

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    (028) 38.971.640

    khoaktqt@hub.edu.vn

  • Văn phòng Quận Thủ Đức

    Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM

    (028) 38.971.640

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page