TRỤ SỞ CHÍNH

  • 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • (028) 38.971.640

Văn phòng Quận Thủ Đức

  • Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM
  • (028) 38.971.640

[IEF - IEC] Hội thảo “Tài chính dưới lăng kính sinh viên”

Chiều ngày 5/9/2018, các bạn sinh viên trường Đại học Ngân hàng thành phố HCM đã có cuộc gặp gỡ với diễn giả Pushpa Wood đến từ đại học New Zealand. Buổi hội thảo “Tài chính dưới lăng kính sinh viên” này được câu lạc bộ Anh ngữ quốc tế (IEC) tổ chức với sự hỗ trợ từ Đoàn Khoa Kinh tế Quốc tế. Mục đích của buổi hội thảo này là giúp các bạn sinh viên dần làm quen với khái niệm “Tài chính cá nhân”.

Sinh viên tham gia buổi hội thảo đã được học hỏi kinh nghiệm từ Dr. Pushpa cũng như giao lưu với các sinh viên khác. Đặc biệt, buổi hội thảo này đã phần nào giải quyết vấn đề chi tiêu cá nhân sao cho hợp lý và giúp các bạn hiểu làm thế nào để đầu tư khi còn là sinh viên.

Tuy buổi hội thảo diễn ra trong thời gian không lâu nhưng dưới sự nhiệt tình và thân thiện của Dr. Pushpa, các bạn sinh viên đã có được nhiều kiến thức bổ ích.

Buổi hội thảo đã kết thúc trọn vẹn và tốt đẹp.

Một số hình ảnh của buổi hội thảo:

IEC AND THE “FINANCE UNDER THE STUDENTS’ VISION” SEMINAR

September 5, 2018, students from Banking University of Ho Chi Minh City had attended a seminar with speaker Pushpa Wood from University of New Zealand. The “Finance in students’ perspectives” seminar was organized by International English Club (IEC) and supports from International Economic Faculty (IEF). The purpose of this seminar is to help students to become familiar with the concept "Personal Finance".
Students attending this seminar had opportunity to learn from Dr. Pushpa's experience as well as interact with others. Especially, the seminar partly helped students know how to manage their personal spendings and encouraged them to invest when they are just students.
Despite the shortage of time, students still had much useful information for themselves, with Dr. Pushpa's enthusiasm and friendliness.
The seminar had closed successfully.

Here are some photos in the seminar:
 
Discussing in group about the topic that DR.Pushpa gave.
 
Presenting mind map of personal expense
 
Giving speech by Dr.Pushpa 

International English Club’s Music performance


Ms.Thieu Dao gave gift and her thank to Dr. Pushpa

                                    The picture of Dr. Pushpa and students in the seminar

Khoa Kinh tế Quốc tế

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    (028) 38.971.640

    khoaktqt@hub.edu.vn

  • Văn phòng Quận Thủ Đức

    Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM

    (028) 38.971.640

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page