TRỤ SỞ CHÍNH

  • 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • (028) 38.971.640

Văn phòng Quận Thủ Đức

  • Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM
  • (028) 38.971.640

[IEF - IBEC] Tổng kết hội thảo “Kỹ năng truyền lửa và tạo động lực” - Summarizing the workshop "Skills of flame propagation and motivation"

        Vào 17h30 ngày 7/5/2019 vừa qua, CLB Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế (IBEC) đã tổ chức thành công hội thảo “Kỹ năng truyền lửa và tạo động lực”. Hội thảo rất vinh hạnh nhận được sự tham dự của PGS. TS. Hạ Thị Thiều Dao - Trưởng Khoa Kinh tế Quốc tế; đại diện từ Đoàn khoa Kinh tế Quốc  tế và đại diện CLB Cờ vua ICC. Đặc biệt là sự có mặt của diễn giả Lê Văn Hiển, ca sĩ Lưu Trúc Ly, cùng đông đảo các bạn sinh viên.

        Hội thảo “Kỹ năng truyền lửa và tạo động lực’’ được tổ chức nhằm mục đích nâng cao kiến thức và kỹ năng mềm cho các bạn sinh viên trong quá trình học tập. Thông qua những chia sẻ của diển giả Lê Văn Hiển, chắc hẳn các bạn đã xây dựng được cho mình tư duy tích cực, xây dựng tinh thần vững mạnh, có khát vọng và đam mê để đi đến thành công. Với mong muốn mang lại cho các bạn những kinh nghiệm và kiến thức bổ ích để lấp đầy hành trang cuộc đời, bằng tất cả đam mê và nhiệt huyết của mình, diễn giả đã thắp lên những ngọn lửa thanh xuân trong mỗi chúng ta.

        Xin chân thành cảm ơn những chia sẻ đầy nhiệt huyết ấy cùng những phút giây trải lòng sâu lắng đến từ thầy Lê Văn Hiển, cũng như cảm ơn sự tham dự của cô Hạ Thị Thiều Dao, các đại diện đến từ các đơn vị cũng như toàn thể các bạn sinh viên. Xin cảm ơn ekip Công ty Sáng tạo Việt đã phối hợp cùng với CLB IBEC góp phần mang lại sự thành công cho hội thảo lần này.

        Lửa đã được thắp, động lực đã được nung nấu. Vậy thì còn ngần ngại gì mà không đặt ra những mục tiêu cho riêng mình để hành trình tương lai của chúng ta trở nên thật thú vị nào!  Mong rằng các bạn sẽ tiếp tục cùng nhau đồng hành cùng với IBEC  trên hành trình sắp tới.

At 17:30 on 7/5/2019, the Economic and International Business Club (IBEC) organized successfully organized the workshop "Skills of flame propagation and motivation". We honored with the attendance of Assoc. Prof., Ph.D Ha Thi Thieu Dao - Head of Faculty of Economics International; representatives from Ho Chi Minh Communist  Youth Union of IEF and representatives of ICC Chess Club. Especially the presence of speaker Le Van Hien, singer Luu Truc Ly, with a lot of friends student.

The workshop "Skills of flame propagation and motivation" was organized for the purpose of raising high knowledge and soft skills for students in the learning process. Information through the sharing of the speaker Le Van Hien, you must have built it positively, build strong spirits, be eager and passions to go to success. With the desire to bring you experiences and useful knowledgeway to fill your life's journey, with all your passion and enthusiasm, the speaker, lit up the youthful flames in each of us.
Sincerely thank you for the enthusiastic sharing and deep moments from Mr. Le Van Hien, as well as for the attendance of Ms. Ha Thi Thieu Dao, representatives from the units, as all students. Thank you, Vietnam Creative Company, in cooperation with IBEC Club, to contribute to the success of this conference.

The flame was lit, the motivation was cooked. So what are you hesitating about without setting your own goals so that our future journey will become interesting! Hope that you will continue to work together with IBEC on the upcoming journey.

Các bạn sinh viên check in vào hội thảo
Students check in to the workshop

 Cô Hạ Thị Thiều Dao – Trưởng Khoa Kinh tế Quốc tế và diễn giả Lê Văn Hiển
Ms. Ha Thi Thieu Dao - Head of International Economics Faculty and speaker Le Van Hien

Phần giao lưu của ca sĩ Lưu Trúc Ly và bạn Thanh Hòa – Trưởng ban Truyền thông – Sự kiện với ca khúc Duyên phận 

The exchange part of singer Luu Truc Ly and friend Thanh Hoa - Head of Communications - Events

Phần chia sẻ của Thầy Lê Văn Hiển
Speaker Le Van Hien

Chủ nhiệm CLB IBEC trao phần thưởng khóa học Nghệ thuật nói chuyện trước công chúng cho 10 bạn sinh viên may mắn nhất

IBEC Club chairman awarded the Art course for public talk to the 10 most fortunate students

Chủ nhiệm Thu Vân (trái) và Phó Chủ nhiệm Quỳnh Giao (phải) của CLB IBEC trao hoa và thư cảm ơn đến Thầy

Chairman Thu Van (left) and Vice Chairman Quynh Giao (right) of IBEC Club gave flowers and letters of speaker

Diễn giả Lê Văn Hiển và các thành viên CLB IBEC 
Speaker Le Van Hien and members of IBEC Club

Phần giao lưu của Thầy Lê Văn Hiển và các bạn sinh viên

The exchange part of Mr. Le Van Hien and the students


                                                        Tin: Yến Nhi, Thanh Hòa

                                                        Ảnh: Hồng Thoa, ekip Công ty Sáng tạo Việt.

                                                   News: Yen Nhi, Thanh Hoa

                                                   Photo: Hong Thoa, Vietnamese Creative Company.
                                                   Người dịch: Lương Thế Dinh


 

Khoa Kinh tế Quốc tế

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    (028) 38.971.640

    khoaktqt@hub.edu.vn

  • Văn phòng Quận Thủ Đức

    Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM

    (028) 38.971.640

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page