TRỤ SỞ CHÍNH

  • 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • (028) 38.971.640

Văn phòng Quận Thủ Đức

  • Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM
  • (028) 38.971.640

[IBEC – BUH] Ngày hội thông tin (Information Day) của cuộc thi “TÀI NĂNG TRẺ LOGISTICS VIỆT NAM 2019”

Sáng ngày 07/09/2019, các thành viên Câu lạc bộ Kinh doanh và Kinh tế Quốc tế (IBEC) cùng các đội thi thuộc trường Đại học Ngân hàng TP. HCM đã tham gia chương trình Ngày hội Thông tin (Information Day)

Trong khuôn khổ cuộc thi "Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2019" được tổ chức tại trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức. Đại diện trường ĐHNH rất hân hạnh tham dự với sự góp mặt của TS. Lê Thị Ánh Tuyết - Giảng viên Khoa Kinh tế Quốc tế. Chương trình thu hút nhiều bạn sinh viên đến từ các đội thi của các trường đại học và cao đẳng như: Đại học Ngân hàng TP.HCM (ĐHNH), Đại học Kinh tế - Luật, Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức... 

IBEC – BUH Ngày hội thông tin Information Day của cuộc thi “TÀI NĂNG TRẺ LOGISTICS VIỆT NAM 2019”
Cô Ánh Tuyết cùng các khách mời nhận hoa từ Ban tổ chức

Đến tham dự chương trình không thể thiếu đến sự hiện diện của ông Trần Chí Dũng - Phó Viện trưởng Viện Quản trị Logistics Toàn cầu - Phó Ban tổ chức cuộc thi "Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2019". Ông đã giải đáp cặn kẽ thắc mắc của các đội thi về thể lệ, hình thức và các mốc thời gian của cuộc thi.

IBEC – BUH Ngày hội thông tin Information Day của cuộc thi “TÀI NĂNG TRẺ LOGISTICS VIỆT NAM 2019”
Cô trò trường Đại học Ngân hàng TP. HCM cùng chụp hình kỷ niệm với ông Trần Chí Dũng - Phó BTC cuộc thi

Cùng đồng hành với chương trình có sự tham dự của quý nhà tài trợ và các đơn vị đồng hành như: U&I Logistics, IMG Logistics, Lazada Express, Lokaloop, Vilas, VIL,... Chương trình là cầu nối giúp các bạn sinh viên giao lưu với các anh, chị đến từ các doanh nghiệp trong ngành logistics về thực trạng ngành logistics của Việt Nam, cơ hội nghề nghiệp và kỹ năng cần thiết cho công việc…

IBEC – BUH Ngày hội thông tin Information Day của cuộc thi “TÀI NĂNG TRẺ LOGISTICS VIỆT NAM 2019”
Tọa đàm chia sẻ của anh, chị làm việc trong ngành logistics

Ngày hội thông tin diễn ra trong không khí vui vẻ và hào hứng đã truyền thêm động lực giúp các bạn sinh viên tiếp tục giữ và phát huy đam mê với ngành, đồng thời tự tin đăng ký tham dự cuộc thi "Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2019".

Chúng ta đang sống trong thời đại 4.0, và không lâu nữa thôi sẽ hơn thế nữa, những thay đổi diễn ra rất nhanh, những kiến thức phải luôn được cập nhật. Vậy tại sao chúng ta không cùng tham gia cuộc thi "Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2019"? Đây chính là cơ hội để thử thách bản thân mình và học hỏi thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong ngành logistics.

Cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế với thu nhập cao và trở thành công dân toàn cầu là những gì mà người học có thể đạt được sau khi tốt nghiệp ngành Kinh tế quốc tế BUH. Mã ngành: 7310106

Kinh tế - Kinh doanh quốc tế, con đường ngắn nhất để trở thành công dân toàn cầu

Ngành Kinh tế Quốc tế cung cấp cho người học những kiến thức chung về quản trị và kiến thức chuyên sâu thuộc lĩnh vực ngoại thương như đầu tư quốc tế, logistics, vận tải quốc tế, thanh toán quốc tế, marketing quốc tế, hoạch định chiến lược kinh doanh quốc tế.

Khoa Kinh tế Quốc tế

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    (028) 38.971.640

    khoaktqt@hub.edu.vn

  • Văn phòng Quận Thủ Đức

    Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM

    (028) 38.971.640

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page