TRỤ SỞ CHÍNH

  • 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • (028) 38.971.640

Văn phòng Quận Thủ Đức

  • Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM
  • (028) 38.971.640

[IEF - IBEC] Hội thảo “Kỹ năng truyền lửa và tạo động lực”

Bạn có đang rơi vào trạng thái chán nản, vô định, mất phương hướng? Bạn có dự định rất nhiều nhưng chẳng thể bắt tay hành động?

Có khi nào bạn bắt gặp vài trang sách “tự lực” (self- help) làm nhiệt huyết sôi sục nhưng ngủ qua một đêm sáng dậy lòng quyết tâm bỗng dưng trôi sạch, thế rồi lại tiếp tục chuỗi ngày nhàm chán?

Bạn có muốn chấm dứt tình trạng này không? Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay buổi hội thảo “Kỹ năng truyền lửa và tạo động lực” của IBEC.

Thầy Lê Văn Hiển – người có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác nghiên cứu, giảng dạy và truyền thụ kiến thức trong lĩnh vực PR – Marketing, MC, Trainer và Kỹ năng sống sẽ là diễn giả đồng hành cùng chúng ta trong suốt buổi hội thảo.

Vốn xuất thân là chuyên gia tư vấn tâm lý – tình yêu hôn nhân – gia đình, Thầy đã chia sẻ và đồng hành với nhiều chuyện đời, chuyện người, giúp họ vượt qua những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống. Ngoài ra, Thầy đã cộng tác với nhiều công ty, tập đoàn lớn với vai trò là chuyên gia Marketing, giám đốc PR – Truyền thông, cố vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng cho nhiều thương hiệu danh tiếng như P&G, Rejoice, Gillet, training cho tập đoàn bất động sản lớn nhất TP. Đà Lạt – Liên Minh Group, cho các cán bộ cấp cao của tập đoàn Dầu khí Việt Nam tại Vũng Tàu.

Đến với buổi hội thảo, chúng ta sẽ được chia sẻ những kĩ năng bổ ích như: bí quyết tương tác và truyền cảm xúc, khai thác nội lực tiềm ẩn bên trong, cách xây dựng tư tưởng vững mạnh, tư duy tích cực, đặc biệt là tạo động lực và duy trì động lực.

Ngoài ra, khi tham gia buổi hội thảo, bạn còn được giao lưu với ca sĩ khách mời, có cơ hội may mắn nhận được khóa học nghệ thuật nói chuyện trước công chúng.

Như vậy đã đủ hấp dẫn chưa nào? IBEC chờ các bạn tại giảng đường A001 vào lúc 17h30 ngày 7/5/2019 nhé!!!

 


                                                                                                        Viết bài: Thanh Hòa

                                                                                                        Hình ảnh: Nhật Tiến

Khoa Kinh tế Quốc tế

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    (028) 38.971.640

    khoaktqt@hub.edu.vn

  • Văn phòng Quận Thủ Đức

    Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM

    (028) 38.971.640

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page