TRỤ SỞ CHÍNH

  • 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • (028) 38.971.640

Văn phòng Quận Thủ Đức

  • Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM
  • (028) 38.971.640

[IEF - IBEC] Ban chủ nhiệm IBEC nhiệm kỳ 2019-2020

        Thời gian thấm thoát thoi đưa, dù lưu luyến nhưng các anh chị trong Ban Chủ nhiệm nhiệm kỳ cũ không còn đủ thời gian để tiếp tục dẫn dắt IBEC một cách tốt nhất. Trong chặng đường vừa qua, chính nhờ sự nhiệt huyết, tận tụy cùng với những kỹ năng và kinh nghiệm trong quá trình học tập các anh chị đã hoàn thành rất xuất sắc vai trò của mình để giúp IBEC vượt qua những khó khăn bước đầu. Biết nói gì đây khi hai từ “Cảm ơn!” không thể nói hết lên tình cảm của IBEC gửi đến anh chị. Chúc anh chị sức khỏe và thật thành công, hãy luôn dõi theo những bước đi của IBEC nhé!
        Vào ngày 07/04/2019, tại giảng đường C206, IBEC rất vinh dự với sự hiện diện của PGS. TS. HẠ THỊ THIỀU DAO - Trưởng Khoa Kinh tế quốc tế trong buổi chuyển giao thế hệ để chọn ra những con người xuất sắc nối bước các “bậc tiền bối” , thực hiện các kỳ vọng và viết tiếp tương lai cho IBEC. Các bạn có tò mò họ là ai không nhỉ? Chúng ta cùng điểm qua những gương mặt Ban Chủ nhiệm mới của IBEC nào ^^

 
        
HUỲNH THỊ THU VÂN
Chủ nhiệm
Khóa 32 - Khoa Kinh tế Quốc tế
D.O.B: 21/04/1998

    
        Dẫn đầu biệt đội áo tím IBEC nhiệm kỳ này là Thu Vân - một cô gái đầy cá tính, bản lĩnh, năng động và nhiệt huyết trong các hoạt động. Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất võ Bình Định, Vân là một người rất thẳng tính, mạnh mẽ như chính loài xương rồng mà mình thích nhưng lại rất ư là chu đáo với tất cả các thành viên. Được biết cô gái của chúng ta từng là tình nguyện viên của rất nhiều hoạt động tình nguyện trong và ngoài trường nhưng không phải vì vậy mà lơ là việc học, danh hiệu “Sinh viên 5 tốt cấp Trường năm học 2017-2018” là minh chứng cho điều này.
    Với quan điểm sống “Life is not a race, it is a journey that you can enjoy every step of discovery”, Vân luôn mong muốn khám phá bản thân và cuộc sống từng ngày trôi qua. Hy vọng trong chặng đường sắp tới, Vân sẽ phát huy hết những điểm mạnh của mình để đưa mái nhà IBEC hướng tới những màu sắc tươi trẻ và mới mẻ bằng tất cả sự nỗ lực và nhiệt huyết của mình.

 
        
LÊ THỊ QUỲNH GIAO
Phó chủ nhiệm
Khóa 32 - Khoa Kinh tế Quốc tế
DOB: 
12/02/1998

        Cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn, nhưng luôn là người chạy đôn chạy đáo đốc thúc hoạt động của IBEC, luôn là người truyền lửa và động lực to lớn cho đàn em. Xuất thân là một thành viên từ ban Chuyên môn, Giao không hề khô khan, ngược lại còn là “vựa muối” của CLB. Với những tài năng ấy, Giao đã trở thành một cô gái đầy quyền lực trong đại gia đình IBEC. Là Phó Chủ nhiệm IBEC, Giao sẽ phát huy tối ưu tinh thần trách nhiệm, chuyên môn xuất sắc của mình và cùng mọi người đưa IBEC ngày càng đi lên hơn nữa.

      
NGÔ HOÀNG DŨNG
Phó Chủ nhiệm
Khóa 33 - Khoa Kinh tế Quốc tế
D.O.B: 15/07/1999
    
        Là một chàng trai đa năng có thể làm việc trong rất nhiều lĩnh vực, Dũng tham gia nhiều hoạt động không chỉ của CLB mà còn hoạt động trong Hội Sinh viên trường ĐH Ngân hàng Tp.HCM. Nhìn bề ngoài có vẻ hơi nghiêm túc nhưng tính cách của Dũng vô cùng dễ thương. Dũng luôn hoàn thành tốt các công việc, âm thầm cống hiến nhưng hiệu quả mang lại rất tốt. Sự chân thành và tâm huyết là điều mọi người cảm nhận được từ Dũng. Giờ đây khi đã trở thành Phó Chủ nhiệm CLB, Dũng chắc chắn sẽ vừa là tiền tuyến, vừa là hậu phương vững chắc cho đại gia đình IBEC.

       
        

HUỲNH HÀ ANH THƯ
Trưởng ban Chuyên môn
Khóa 33 - Khoa Kinh tế Quốc tế
D.O.B: 26/04/1999

    Anh Thư, với vẻ ngoài dễ thương, nhẹ nhàng nhưng trong quá trình giao lưu, sinh hoạt, mới có thể thấy cô nàng này rất cá tính, mạnh dạn trình bày quan điểm, kế hoạch của bản thân trong việc tái cơ cấu tổ chức hoạt động của IBEC. Từ ngày bước chân vào CLB, Thư luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nhiệt tình xung phong gói những túi kẹo khóm xinh xắn trong chương trình kinh doanh của CLB. Tự ứng cử chức Trưởng ban Chuyên môn, Thư đã khiến mọi người hài lòng với khả năng tự tin, bản lĩnh. Cô gái nhỏ bé của chúng ta nguyện tận tâm cùng với những thành viên khác xây dựng IBEC phát triển hùng mạnh.
        
PHẠM TRẦN MAI PHƯƠNG 
Trưởng ban Dịch thuật

Khóa 33 - Khoa Ngôn ngữ Anh
D.O.B: 06/01/1999
   
     Với phương châm “Never give up”, “Nothing is impossible”, Phương muốn hướng đến những cột mốc cao hơn mà chính bản thân đã từng không dám mơ tưởng đến. Hãy cứ tin tưởng vào bản thân mình nhiều hơn, rồi điều không thể sẽ thành có thể. Và IBEC đã và sẽ là nơi Phương tiếp tục hành trình của mình, là ngôi nhà Phương đã chọn và trao gửi niềm tin của mình. Mong muốn của Phương là cùng mọi người trau dồi và rèn luyện kĩ năng tiếng Anh của mình. Với tư cách là Trưởng ban Dịch thuật, Phương sẽ cố gắng làm thật tốt và đưa câu lạc bộ ngày một tiến bộ hơn.


         
NGUYỄN THỊ THANH HÒA
Trưởng ban Truyền thông - Sự kiện

Khóa 33 - Khoa Kinh tế Quốc tế
D.O.B: 01/03/1998

    Là một cô gái hay quan tâm đến các tin tức, sự kiện và được mọi người đặt cho biệt danh “Cô bé hóng hớt showbiz” cùng với tính cách hòa đồng và luôn mong muốn kết nối mọi người với nhau, Hòa đã đến với ban Truyền thông - Sự kiện IBEC. Nhận được sự hỗ trợ và quan tâm rất lớn từ mọi người, bản thân Hòa luôn nỗ lực phấn đấu và cống hiến hết mình bởi nghĩ rằng “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”. Giờ đây, với vai trò là Trưởng ban Truyền thông - Sự kiện, Hòa sẽ cố gắng hết mình để mang IBEC đến gần với mọi người hơn, hy vọng rằng những tin tức được IBEC cập nhật và các chương trình, các sự kiện được IBEC tổ chức sẽ mang đến cho mọi người nhiều thông tin và kiến thức bổ ích hơn.
        

 PHẠM HỒNG THUÝ
Trưởng ban Tài Chính - Nhân sự

Khóa 34 - Khoa Kinh tế Quốc tế
D.O.B: 03/11/2000

    Là một cô gái nhỏ nhắn nhưng nắm trong mình trọng trách to lớn trong ngôi nhà chung IBEC, Thúy luôn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình một cách chu đáo và cẩn thận. Bước đầu chập chững vào IBEC với vai trò là một cô thủ quỹ “hay đòi tiền các thành viên”, Thúy bây giờ có thể mạnh dạn và có đủ bản lĩnh để ứng cử và trở thành Trưởng ban Tài chính – Nhân sự của IBEC. Với châm ngôn “Giving before getting”, cô luôn mong muốn có thể đóng góp sức trẻ và nhiệt huyết của mình để góp phần gây dựng nên một IBEC trưởng thành hơn, hoàn thiện hơn. Với vai trò là một Trưởng ban Tài chính – Nhân Sự, chắc hẳn Thúy sẽ từng bước thực hiện được những mong muốn cống hiến của mình vì một gia đình IBEC trong tương lai.
                                                                    
                                                                               Tin: Thanh Hoà; Ảnh: Hoàng Dũng



Khoa Kinh tế Quốc tế

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    (028) 38.971.640

    khoaktqt@hub.edu.vn

  • Văn phòng Quận Thủ Đức

    Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM

    (028) 38.971.640

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page