TRỤ SỞ CHÍNH

  • 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • (028) 38.971.640

Văn phòng Quận Thủ Đức

  • Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM
  • (028) 38.971.640

[IRC 2017] TOÀN CẢNH CHUNG KẾT IRC 2017

                    TOÀN CẢNH CHUNG KẾT IRC 2017

Tiếp nối những thành công rực rỡ của các mùa IRC vừa qua. Vào sáng ngày 15/7/2017, chung kết “Thử thách phân tích đầu tư (IRC)” lần thứ 7 đã diễn ra tại Hội trường B, lầu 2, ĐH Ngân Hàng – 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.HCM 


Mở đầu cho cuộc thi ngày hôm này là phần giới thiệu nhà tài trợ cho cuộc thi và thành phần ban giám khảo. Sau đó, anh Võ Hoàng Phúc (nguyên chủ nhiệm CLB học thuật IBC) lên phát biểu và có đôi lời chia sẻ về cuộc thi. Tiếp đến là tiến sĩ Phạm Thị Tuyết Trinh lên trao hoa và thư cảm ơn cho BGK.


Phần dự thi đầu tiên là của đội  THE LAST WAR. Với phần trình bày khá lưu loát, tuy gặp một chút vấn đề về thời gian nhưng Hồng Lanh, Thanh Cường và Trọng Hiếu đã hoàn thành tốt phần trình bày của nhóm.


Tiếp đến, BLUE nhanh chóng di chuyển lên sân khấu để bắt đầu phần trình bày của mình. Mặc dù gặp đôi chút ngập ngừng ở phần phản biện nhưng với phần thuyết trình khá trôi chảy và đúng giờ đã giúp BLUE ghi điểm trong phần dự thi của mình.


Không khí trở nên vui nhộn và hào hứng hơn bao giờ hết với phần gameshow đến từ BTC. Bằng sự hí hỏm của mình, MC Minh Trí đã lôi cuốn cả hội trường hòa vào trong những câu hỏi học thuật đầy bổ ích và những món quà hấp dẫn.


Mọi người cùng nhau thưởng thức teabreak bên ngoài hội trường trong sự ấm cúng và vui vẻ. Tiếp đến là phần dự thi của đội MINUS1 và HOT. Cả hai đội đều có phần thuyết trình trôi chảy và tự tin, phần phản biệt được đánh giá cao nhờ sự logic và  kết hợp ăn ý giữa các thành viên trong đội.



Cuối cùng là phần dự thi của đội RUSH. Với thuyết trình trôi chảy, phong thái tự tin, hoàn thành đúng thời, quan điểm chắc chắn rõ ràng cùng những lập luận sắc bén. RUSH được BGK đánh giá cao cho phần dự thi của mình.


Sau khi trải qua các phần dự thi của 5 đội xuất sắc có mặt vào vòng chung kết. BGK đã chọn ra đội có số điểm cao nhất dành vị trí quán quân cho mùa IRC năm nay. Đó chính là đội RUSH dành giải nhất với số điểm vô cùng ấn tượng. Giải nhì thuộc về đội HOT với phần dự thi rất tốt của mình. Tiếp đến là đội MINUS1 đạt giải ba và đội BLUE , THE LAST WAR đạt giải khuyến khích.


Sau chặng đường 2 tháng kể từ thi phát động cuộc thi “Thử Thách Phân Tích Đầu Tư – International Research Investment (IRC) – VII” đã tìm kiếm thành công  5 bạn thí sinh xuất sắc nhất sẽ tham gia cuộc thi “CFA Institute Research Challenge 2018”. Cuộc thi chính thức khép lại, để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng của mỗi thí sinh. IBC hi vọng rằng những kiến thức, bài học, kinh nghiệm mà các bạn có được trong suốt mùa thi sẽ là hành trang giúp các bạn thành công trong sự nghiệp sau này. Có những dấu chân phải dừng bước, cũng có những dấu chân tiếp tục tiếp bước trên chặng đường khác nhưng chắc chắn đều chung một điều là mỗi dấu chân này sẽ luôn hằng mãi trên con đường IRC, trong trái tim mọi người. 


https://www.youtube.com/watch?v=tJX5pMOz-ew&feature=youtu.be

Khoa Kinh tế Quốc tế

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    (028) 38.971.640

    khoaktqt@hub.edu.vn

  • Văn phòng Quận Thủ Đức

    Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM

    (028) 38.971.640

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page