TRỤ SỞ CHÍNH

  • 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • (028) 38.971.640

Văn phòng Quận Thủ Đức

  • Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM
  • (028) 38.971.640

[IEF _BUH] Giao lưu và trao học bổng sinh viên khoa Kinh Tế Quốc Tế

Vào buổi chiều ngày 6/3/2018, tại Hội trường lớn trường Đại học Ngân Hàng TP. HCM (cơ sở Hoàng Diệu 2) đã diễn ra buổi “GIAO LƯU VÀ TRAO HỌC BỔNG SINH VIÊN KHOA KINH TẾ QUỐC TẾ” nhằm mang đến cho các bạn sinh viên cơ hội giao lưu, học hỏi về Kinh tế Quốc tế và trao tặng Học bổng cho các bạn sinh viên có thành tích học tập tốt. Chương trình có sự tham gia góp mặt của PGS.TS. Hạ Thị Thiều Dao_Trưởng khoa Kinh tế Quốc tế cùng các giảng viên trong Khoa.
 
PGS.TS Hạ Thị Thiều Dao đang giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên

Mở đầu buổi giao lưu là phần giới thiệu của Đoàn khoa, Liên chi hội Khoa và các Câu lạc bộ trực thuộc Đoàn khoa Kinh tế Quốc tế, gồm: CLB Ngân hàng Quốc tế - IBC (International Banking Club, CLB học thuật hàng đầu của Trường, tạo diễn đàn thảo luận và nghiên cứu các vấn đề trong lĩnh vực kinh tế nói chung và kinh tế quốc tế nói riêng; CLB Anh ngữ Quốc tế IEC (International English Club), giúp sinh viên tự tin hơn với khả năng tiếng Anh của mình, nhất là trong thời kỳ hội nhập cao. CLB Cờ vua ICC (International Chess Club), tạo sân chơi cho môn thể thao rèn luyện tư duy logic và trí tuệ, giúp các bạn có thể giải trí sau những giờ học căng thẳng.
 Trong buổi giao lưu, các bạn sinh viên có cơ hội gặp gỡ và đối thoại trực tiếp với các giảng viên trong khoa về các vấn đề còn thắc mắc liên quan đến chương trình học, các môn chuyên ngành, thực tập và khóa luận tốt nghiệp. TS. Phạm Thị Tuyết Trinh - Trưởng bộ môn Thương mại và Tài chính quốc tế đã có những chia sẻ tuyệt vời về ngành Kinh tế Quốc tế, về triển vọng nghề nghiệp và tố chất phù hợp với Kinh tế Quốc tế. Qua những chia sẻ từ đội ngũ giảng viên trong khoa, các bạn sinh viên như được tiếp thêm niềm tin và sức mạnh, có định hướng đúng đắn hơn về con đường lựa chọn của mình.

 
Các bạn sinh viên giao lưu vui vẻ với nhau
Tại buổi giao lưu, Khoa cũng tuyên dương và dành tặng 3 suất học bổng vào ngành cho 3 bạn sinh viên có điểm xét chuyên ngành cao nhất với mỗi suất học bổng trị giá 3.000.000 đồng. Bên cạnh đó, Khoa cũng dành 4 suất học bổng, mỗi suất trị giá 7.500.000 đồng để tặng cho 4 bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập và các hoạt động trong của Khoa.

Các bạn sinh viên nhận học bổng của Khoa kinh tế Quốc tế.

Cuối buổi giao lưu là chương trình thi văn nghệ của các Chi đoàn trong khoa, những bài hát về chủ đề quê hương đất nước, về thầy cô, bạn bè được thể hiện rất cảm xúc và ý nghĩa. Ban giám khảo đã chọn ra 3 tiết mục xuất sắc nhất để trao giải. Chương trình mang lại không khí tươi vui, mới mẻ, giúp các bạn có thể giải trí sau những ngày học tập mệt mỏi!!!
 
Các bạn sinh viên Khoa Kinh tế Quốc tế tại cuộc thi âm nhạc

Là hoạt động được tổ chức hàng năm, chương trình là cơ hội để sinh viên giao lưu, tăng cường hiểu biết, trang bị kiến thức và kỹ năng để hội nhập với sự thay đổi của thế giới.
Khoa Kinh tế Quốc tế xin chân thành cảm ơn sự góp mặt khá đông đủ của các bạn sinh viên trong Khoa để góp phần tạo nên sự thành công của buổi giao lưu. 

Các bạn sinh viên chụp ảnh cùng Giảng viên trong Khoa.


Khoa Kinh tế Quốc tế

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    (028) 38.971.640

    khoaktqt@hub.edu.vn

  • Văn phòng Quận Thủ Đức

    Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM

    (028) 38.971.640

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page