TRỤ SỞ CHÍNH

  • 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • (028) 38.971.640

Văn phòng Quận Thủ Đức

  • Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM
  • (028) 38.971.640

SINH VIÊN KHOA KINH TẾ QUỐC TẾ TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG TP.HCM THAM QUAN, TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM, QUY TRÌNH SẢN XUẤT TẠI NHÀ MÁY SẢN XUẤT THẠCH DỪA LỚN NHẤT VIỆT NAM

Sáng 6/12, hơn 30 bạn sinh viên Khoa Kinh tế Quốc tế trực thuộc Trường ĐH Ngân hàng TP. HCM có cơ hội đến tham quan, trải nghiệm quy trình sản xuất thạch dừa tại Công ty Cổ phần Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco).

 

Đến với Vinacoco, các bạn sinh viên được tìm hiểu các thiết bị công nghệ hiện đại tại nhà máy, cách thức vận hành và bảo dưỡng trước khi được tận mắt tham quan quy trình sản xuất tại nhà xưởng, khu vực kiểm tra thành phẩm, kho lưu trữ hàng trước khi xuất ra thị trường.

 

Đặc biệt là những chia sẻ đầy thiết thực, hữu ích của Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thực phẩm G.C - Anh Nguyễn Văn Thứ về câu chuyện của những ngày đầu khởi nghiệp đầy thử thách cho đến khi tạo ra sản phẩm thạch dừa An toàn - Chất lượng và hành trình theo đuổi sứ mệnh “Tạo ra một thế giới hạnh phúc thông qua việc cung cấp chuỗi thực phẩm hạnh phúc”.

 

Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn được lĩnh hội những kiến thức bổ ích về định hướng nghề nghiệp trong tương lai, về hành trang cần chuẩn bị cũng như nguồn cảm hứng từ câu chuyện thành công của những CBCNV đang làm việc tại GC Food.

 

Chuyến tham quan là một phần quan trọng của chương trình đào tạo của Trường giúp sinh viên có thêm những trải nghiệm, định hướng cho học tập và công việc trong tương lai. Những trải nghiệm đáng nhớ từ chuyến tham quan tại nhà máy Vinacoco khép lại với những bức hình sinh động, lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ cùng ban lãnh đạo, sản phẩm thạch dừa độc đáo…

Khoa Kinh tế Quốc tế

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    (028) 38.971.640

    khoaktqt@hub.edu.vn

  • Văn phòng Quận Thủ Đức

    Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM

    (028) 38.971.640

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page