TRỤ SỞ CHÍNH

  • 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • (028) 38.971.640

Văn phòng Quận Thủ Đức

  • Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM
  • (028) 38.971.640

[IEF_BUH] Đội ACTION_BUH xuất sắc vượt qua 13 đối thủ khác để giành giải ba vòng bán kết khu vực phía nam cuộc thi “VIETNAM YOUNG LOGISTICS TALENTS 2018”

Chiều ngày (27/10/2018), vòng bán kết khu vực của cuộc thi “Vietnam Young Logistics Talents 2018” đã được diễn ra tại cả 2 miền Bắc và Nam, với nhiều phần thi hấp dẫn và kịch tính của các đội chơi.

Vòng bán kết khu vực phía Nam của cuộc thi “Vietnam Young Logistics Talents 2018” diễn ra tại Trường Đại học Giao thông Vận tải TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia tranh tài của 13 đội thi đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trong khu vực TP. HCM, trong đó có sự tham gia của đội ACTION, đại diện cho Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM (ACTION_BUH).


Đội ACTION_BUH

Vòng thi Bán kết được chia thành 2 phần thi. Phần đầu tiên "Thắp Lửa" với 10 câu hỏi trắc nghiệm, thời gian trả lời là 20 giây dành cho mỗi câu. Phần thứ hai "Bùng Cháy" với các phần trình bày chủ đề và phản biện từ đội bạn và Ban giám khảo.

Sau 2 phần thi đầy kịch tính và gay cấn của vòng bán kết khu vực miền Nam, đội ACTION_BUH đã xuất sắc vượt qua 12 đối thủ khác để đem về cho mình Giải Ba toàn khu vực phía Nam (Giải Nhất - Đại học Giao thông Vận tải TP. Hồ Chí Minh; Giải Nhì - Đại học Tài chính - Marketing; Giải Ba - Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh; Giải Khuyến khích - Đại học Kinh tế - Luật). Đội ACTION_BUH sẽ cùng 3 đội còn lại tranh tài tại Vòng thi chung kết toàn quốc, diễn ra vào ngày 25/11/2018 tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội).


Đội ACTION_BUH vui mừng khi kết thúc vòng Bán kết

 



Thành tích mà ACTION_BUH đạt được 

Với đội ACTION_BUH, được tham gia vòng Bán kết khu vực này là một trải nghiệm đáng quý, họ đã đứng trên sân khấu thể hiện sự bản lĩnh, tự tin, trí tuệ và dám khẳng định bản thân mình; quan trọng hơn là họ được nghe lắng nghe sự nhận xét, chia sẻ của những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành.


Mọi người cùng chụp hình lưu niệm khi kết thúc Vòng bán kết khu vực

Vòng Bán kết khu vực đã khép lại với nhiều dư âm, hứa hẹn những cơ hội mới, hy vọng mới với những thành công mới. Chúc cho đội ACTION_BUH sẽ có những trải nghiệm thú vị và thành công trong hành trình sắp tới để mang vinh quang về cho Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM nói chung và Khoa Kinh tế Quốc tế nói riêng.


Tin & Ảnh: Lê Hằng – Trưởng Ban Truyền thông Đoàn khoa Kinh tế Quốc tế

 

Khoa Kinh tế Quốc tế

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    (028) 38.971.640

    khoaktqt@hub.edu.vn

  • Văn phòng Quận Thủ Đức

    Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM

    (028) 38.971.640

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page