TRỤ SỞ CHÍNH

  • 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • (028) 38.971.640

Văn phòng Quận Thủ Đức

  • Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM
  • (028) 38.971.640

[IEF - BUH] Tọa đàm “Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp cho người mất căn bản

Ngày 25/10/2018 vừa qua, lúc 17g30, tại Hội trường lớn Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh, đã diễn ra buổi tọa đàm “Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp cho người mất căn bản” do Đoàn khoa Kinh tế Quốc tế tổ chức.
    Buổi tọa đàm “Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp cho người mất căn bản” được tổ chức nhằm giúp các bạn sinh viên nắm được phương pháp học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả, từng bước xây dựng sự tự tin để sử dụng tiếng Anh trong học tập và làm việc. Không những thế, đến với buổi tọa đàm, sinh viên còn có cơ hội nhận được học bổng toàn phần khóa học “Xóa mất căn bản – Tự tin giao tiếp tiếng Anh sau 3 tháng” do Trung tâm Anh ngữ Mai Lâm (thuộc Công ty Cổ phần Giáo dục và Truyền thông Quốc tế Restart - RESTART EC JSC) cấp. 

 

Trước giờ diễn ra buổi Tọa đàm “Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp cho ngườimất căn bản”

    Ngay tại tọa đàm, có sự tham gia của diễn giả Nguyễn Mai Lâm – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Giáo dục và Truyền thông Quốc tế Restart (RTC) - Giám đốc điều hành dự án; cô Lê Thị Xuân Sang - Phó giám đốc điều hành dự án. Về phía Đoàn khoa Kinh tế Quốc tế và Ban tổ chức Toạ đàm có sự tham gia của đồng chí Nguyễn Đức Ngọc – Uỷ viên Ban Thường vụ Đoàn trường, Bí thư Đoàn khoa Kinh tế Quốc tế. Đặc biệt, Ban tổ chức rất hân hạnh được đón tiếp hơn 200 bạn sinh viên tham dự.
 
Anh Nguyễn Đức Ngọc phát biểu cảm nghĩ về buổi tọa đàm

   Mở đầu buổi tọa đàm là các tiết mục văn nghệ đến từ Đoàn khoa Kinh tế Quốc tế. Các tiết mục văn nghệ đã gây ấn tượng tốt và mang lại sự hứng khởi cho người tham dự.
 
Tiết mục song ca “Lạc nhau có phải muôn đời” đến từ Ban văn nghệ của Đoàn khoa Kinh tế Quốc tế

Tiếp theo chương trình là phần chia sẻ của diễn giả Trần Mai Lâm. Trong không khí hào hứng của Hội trường, các bạn sinh viên được thầy chia sẻ nhiều kiến thức và kinh nghiệm bổ ích về việc học anh văn, từ những vấn đề các sinh viên vấp phải như việc phát âm không chuẩn, ngại giao tiếp đến việc học anh văn như thế nào cho hiệu quả. Chính sự thân thiện, kinh nghiệm của thầy, đã kéo gần khoảng cách với các bạn sinh viên trong Hội trường lại với nhau.

 
Không khí tập trung lắng nghe của khán giả trong khi diễn giả đang chia sẻ

 
Diễn giả Nguyễn Mai Lâm ngay tại buổi tọa đàm

 
Thầy Nguyễn Mai Lâm giao lưu trực tiếp với sinh viên về vấn đề học tiếng Anh

      Sau khi trao hoa và kỉ niệm chương cho diễn giả, buổi tọa đàm đã kết thúc thành công tốt đẹp trong niềm vui hân hoan của mọi người. Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn sự tham gia quý vị đại biểu, quý khách mời, cảm ơn diễn giả Nguyễn Mai Lâm – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Giáo dục và Truyền thông Quốc tế Restart (RTC) - Giám đốc điều hành dự án, đã cung cấp và giải đáp mọi vấn đề mà sinh viên thắc mắc. Đồng thời, Ban tổ chức cũng xin gửi lời cảm ơn tới toàn thể các bạn sinh viên đã đến và tham dự buổi tọa đàm để chương trình diễn ra tốt đẹp. 
 
Bạn Nguyễn Thị Thu Phương (Ban tổ chức buổi tọa đàm) tặng hoa và kỉ niệm chương cho Thầy Nguyễn Mai Lâm

Các bạn khán giả và BTC cùng chụp ảnh kỉ niệm với thầy Nguyễn Mai Lâm

                                                                                                Tin: Lê Hằng – Ban truyền thông Đoàn khoa Kinh tế Quốc tế
                                                                                                   Ảnh: Nguyễn Mai Lâm

Khoa Kinh tế Quốc tế

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    (028) 38.971.640

    khoaktqt@hub.edu.vn

  • Văn phòng Quận Thủ Đức

    Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM

    (028) 38.971.640

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page