TRỤ SỞ CHÍNH

  • 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • (028) 38.971.640

Văn phòng Quận Thủ Đức

  • Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM
  • (028) 38.971.640

[IEF- BUH] Digital Bank của TP Bank với sinh viên Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh

Để tạo cơ hội cho sinh viên trường Đại học Ngân hàng TP.HCM (ĐHNH) có sự hiểu biết về lĩnh vực Digital Bank, Đoàn khoa Kinh tế Quốc tế đã phối hợp cùng với ngân hàng TP Bank tổ chức buổi talk show “Digital Bank của TP Bank với sinh viên Đại học Ngân hàng TP.HCM” vào lúc 8g00 sáng ngày 27/12/2018 tại giảng đường C404.
Buổi talk show được vinh dự chào đón anh Trần Hoài Nam – Phụ trách triển khai các dự án Digital Bank của TP Bank; cô Nguyễn Thị Lan Anh - Phụ trách công tác thanh niên Khoa Kinh tế Quốc tế và đông đảo các bạn sinh viên trường ĐHNH hưởng ứng tham gia. Trong buổi talk show, các bạn không chỉ được cung cấp những kiến thức bổ ích về Digital Bank cùng với những ứng dụng, tiện ích hiện đại mà còn được trao đổi về chiến lược phát triển cũng như các nhu cầu việc làm tại ngân hàng TP Bank nói riêng và ngành ngân hàng nói chung. Tại buổi talk show, anh Trần Hoài Nam cũng không ngần ngại chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về tìm kiếm việc làm và chinh phục nhà tuyển dụng cho các bạn sinh viên. 
 
Anh Trần Hoài Nam – Phụ trách triển khai các dự án Digital Bank của TP Bank đang chia sẻ kiến thức cho các bạn sinh viên
 
Các bạn giao lưu, trao đổi cùng anh Trần Hoài Nam – Phụ trách triển khai các dự án Digital Bank của TP Bank

Chương trình kết thúc thành công tốt đẹp và lúc 10g00 cùng ngày trong niềm vui của mọi người. Cuối chương trình, anh Trần Hoài Nam đã trao tặng một số món quà kỷ niệm gửi đến Khoa Kinh tế Quốc tế. Và đại diện từ phía Khoa Kinh tế Quốc tế, cô Nguyễn Thị Lan Anh cũng đã gửi tặng bó hoa tươi thắm cùng quà đến anh Trần Hoài Nam thay lời cảm ơn chân thành đến anh cũng như Ngân hàng TP Bank. 
 
Anh Trần Hoài Nam trao quà kỷ niệm cho cô Nguyễn Thị Lan Anh – Phụ trách công tác thanh niên Khoa Kinh tế Quốc tế
 
Khoa Kinh tế Quốc tế trao hoa và quà kỷ niệm cho ngân hàng TP Bank

Cảm ơn anh Trần Hoài Nam và ngân hàng TP Bank đã giúp các bạn sinh viên ĐHNH có một buổi talk show đầy ý nghĩa. Cảm ơn quý vị đại biểu và các bạn sinh viên đã dành thời gian đến tham gia buổi talk show. 

                                                         Tin: An Ninh & Lê Hằng – Ban Truyền thông Đoàn khoa Kinh tế Quốc tế 
                                                        Ảnh: Lê Hằng

Khoa Kinh tế Quốc tế

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    (028) 38.971.640

    khoaktqt@hub.edu.vn

  • Văn phòng Quận Thủ Đức

    Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM

    (028) 38.971.640

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page