TRỤ SỞ CHÍNH

  • 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • (028) 38.971.640

Văn phòng Quận Thủ Đức

  • Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM
  • (028) 38.971.640

Lễ phát động cuộc thi IRC 2017 “INFORMATION DAY”

Lễ phát động cuộc thi IRC 2017 “INFORMATION DAY”

Sáng thứ 7, ngày 13/05/2017 CLB Học thuật IBC đã tổ chức Lễ phát động cuộc thi Thử thách phân tích đầu tư - IRC lần thứ VII - 2017 tại Hội trường B, lầu 2, ĐH Ngân Hàng – 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.HCM nhằm đưa thông tin về cuộc thi đến với các bạn sinh viên, giải đáp thắc mắc của các bạn về cuộc thi, cũng như những lợi ích mà cuộc thi mang lại

Đến với buổi lễ phát động hân hạnh được đón tiếp đại diện nhà tài trợ lớn của cuộc thi HFIC AFTC đã đồng hành của IBC, cùng với quý thầy cô Đoàn khoa Kinh tế quốc tế, 2 anh chị chuyên gia tài chính Bùi Thị Hiền AnhHồ Bạch Dương, và đặc biệt là đội Á quân cuộc thi Vietnam CFA Institute Research Challenge 2015 đã dành thời gian quý báu tham gia cùng IBC, và không thể thiếu đó là sự góp mặt của các bạn sinh viên BUH ngày hôm nay.

Mở đầu, anh Võ Hoàng Phúc – Chủ nhiệm CLB Học thuật IBC trao thư cảm ơn và kỉ niệm chương cho nhà tài trợ HFIC và PGS.TS Hạ Thị Thiều Dao – Trưởng Khoa Kinh tế quốc tế

 

Anh Võ Hoàng Phúc trao thư cảm ơn và kỉ niệm chương cho đại diện nhà tài trợ HFIC

Để mang đến cho các bạn sinh viên những hiểu biết, những kiến thức bổ ích về tài chính, chúng ta sẽ giao lưu với 2 diễn giả chuyên gia tài chính “cực chất” – chị Bùi Thị Hiền Anh (Thạc sĩ Kinh doanh quốc tế Đại học Tổng hợp Dublin – Ireland, cử nhân Kinh tế đối ngoại Đại học Ngoại Thương – Hà Nội, CFA Charterholder, Thành viên Viện CFA từ năm 2004, Chuyên gia đầu tư tại Quỹ đầu tư Private Equity của Đan Mạch) và anh Hồ Bạch Dương (Assistant Portfolio Manager tại AIA Vietnam, CFA Charterholder).


Giao lưu thân mật với 2 chuyên gia tài chính

 

Hai anh chị đã rất nhiệt tình chia sẻ về con đường sự nghiệp của mình, những thử thách và khó khăn phải đánh đổi khi đi trên con đường tài chính cũng như những cơ hội mà nó mang lại. Buổi giao lưu đã mở ra cái nhìn mới mẻ hơn cho các bạn sinh viên về lĩnh vực tài chính. Sự nhiệt tình của 2 anh chị khiến cho buổi lễ phát động của chúng ta thêm phần thân mật. BTC chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc đến 2 anh chị.

PGS.TS Hạ Thị Thiều Dao thay mặt BTC trao hoa và thư cảm ơn đến 2 chuyên gia – chị Bùi Thị Hiền Anh và anh Hồ Bạch Dương

 

Sau buổi giao lưu thân mật, cả hội trường di chuyển ra ngoài sảnh để giải lao với bàn tiệc Tea-break. Không khí vô cùng ấm áp


  Mọi người giải lao với bàn tiệc Tea-break

 

Buổi lễ phát động được tiếp tục bằng một Gameshow sôi động, bằng cách trả lời những câu hỏi của BTC, các bạn sẽ tích luỹ được kiến thức, thông tin bổ ích về cuộc thi.


Bạn Khôi An (thành viên CLB IBC) mang đến phần Gameshow sôi động

 

Gameshow nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các bạn sinh viên, các bạn hăng say trả lời những câu hỏi và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn. Gameshow đã mang đến cho buổi lễ phát động bầu không khí vui nhộn .






 Các bạn sinh viên hăng hái trả lời câu hỏi

 

Tiếp tục chương trình, là phần giao lưu của các anh chị là đội Á quân cuộc thi Vietnam CFA Institute Research Challenge 2015,  anh Hoàng Anh Duy, anh Ngô Xuân Tùng, chị Lưu Thị Thuỳ Trâm và anh Vũ Quốc Huy. Các anh chị đã dành thời gian quý báu của mình đến để chia sẻ kinh nghiệm làm bài, cũng như những lợi ích, những cơ hội mới mở ra khi tham gia cuộc thi.

Phần chia sẻ kinh nghiệm từ đội Á quân cuộc thi Vietnam CFA Institute Research Challenge 2015

 

Theo như các anh chị: “Tiếng Anh không phải vấn đề, là rào cản lớn nhất của cuộc thi. Theo kinh nghiệm của các anh chị, chênh lệch điểm số giữa những đội giỏi tiếng Anh và đội không giỏi tiếng Anh dường như là rất nhỏ. Điều quan trọng đó là sự nhiệt huyết, niềm đam mê, lăn xả hết mình vào cuộc thi.”

Các anh chị đã mang đến sự hứng thú, sự hào hứng, tạo thêm động lực cho các bạn sinh viên tham gia cuộc thi. BTC chân thành gửi lời cảm ơn đến các anh chị

Anh Võ Hoàng Phúc trao hoa và thư cảm ơn đến đội Á quân cuộc thi Vietnam CFA Institute Research Challenge 2015

Để mang những thông tin chính xác nhất về cuộc thi đến các bạn sinh viên, chị Nguyễn Thị Yến Xuân (trưởng ban Chuyên môn CLB Học thuật IBC) phổ biến về thể lệ cuộc thi

Chị Yến Xuân phổ biến thể lệ cuộc thi

 

Đã đến hồi kết, MC Phương Thảo gửi lời cảm ơn đến đơn vị tài trợ HFIC, AFTC, các thầy cô của Đoàn khoa Kinh tế quốc tế, các anh chị chuyên gia tài chính, đội Á quân cuộc thi Vietnam CFA Institute Research Challenge 2015 và đặc biệt là các bạn sinh viên trường ta đã không ngại xa xôi đến tham dự cùng IBC.

MC Phương Thảo thay mặt BTC gửi lời cảm ơn đến mọi người

 

Vậy là đã trải qua 3 giờ đồng hồ ngắn ngủi, buổi Lễ phát động cuộc thi IRC “INFORMATION DAY” chính thức khép lại. Tuy ngắn ngủi, nhưng buổi lễ phát động mang đến không ít cho các bạn sinh viên những kiến thức và tầm nhìn mới về cuộc thi cũng như về lĩnh vực tài chính. Một lần nữa, IBC xin chân thành cảm ơn nhà tài trợ, các thầy cô giảng viên khoa Kinh tế quốc tế, các anh chị và các bạn sinh viên đã quan tâm đến buổi lễ phát động này.

Hẹn gặp lại mọi người vào một mùa IRC 2017 đầy hứa hẹn và gặt hái được nhiều thành công !

IBC – *Together Share, Together Develop*

Lệ Nguyên – Ban Đối Ngoại, Truyền Thông

 

 

 

Khoa Kinh tế Quốc tế

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    (028) 38.971.640

    khoaktqt@hub.edu.vn

  • Văn phòng Quận Thủ Đức

    Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM

    (028) 38.971.640

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page