TRỤ SỞ CHÍNH

  • 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • (028) 38.971.640

Văn phòng Quận Thủ Đức

  • Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM
  • (028) 38.971.640

Hội thảo "Thủ tục hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu"

Trước giờ G...

Các IBCers đã hoàn thành mọi công tác chuẩn bị, các bạn sinh viên đã có mặt từ rất sớm tại giảng đường C404 với tinh thần vô cùng háo hức và thoải mái. Các bạn đã và đang làm thủ túc check in trước giờ vào tham gia hội thảo. Bạn nào chưa đến với chúng tôi thì hãy nhanh chân đến C404 nha! IBC đang đợi bạn.


Giờ G đã điểm...

-----7h30-----

Hội thảo bắt đầu là màn dẫn dắt lôi cuốn của MC Châu Hoàng Long (thành viên clb IBC). Mở đầu là tiết mục văn nghệ với giọng ca ngọt ngào của bạn Anh Thư (thành viên clb IBC) để chào đón tất cả các bạn sinh viên đang có mặt ở giảng đường. Một tràng pháo tay cho sự nổ lực của các bạn nào!


----- 8h-----

Tiếp nói chương trình là phần giới thiệu vị diễn giả vô cùng nhiệt tình - TS Lê Thị Ánh Tuyết (giảng viên khoa Thương Mại trường đại học Tài chính - Marketing) đã dành thời gian đến với buổi hội thảo và các khách mời từ các câu lạc bộ và đoàn khoa. 

---- 8h15----

Không khí buổi hội thảo càng nóng hơn bao giờ hết với phần chia sẽ của Th.s Lê Thị Ánh Tuyết. Cô đã đem đến cho các bạn những kiến thức vô cùng bao quát và bổ ích về quy trình thủ tục hải quan, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về thủ tục khai báo hải quan đối với hàng hóa xuất nhập khẩu. Khác với cách trình bày khô khan cô đã đem đến không khí gần gũi, giúp các bạn sinh viên dễ dàng trong việc tiếp thu kiến thức hơn.


---- 9h45----

Tiếp theo, để thay đổi không khí buổi hội thảo và giúp các bạn có thể củng cố kiến thức, phần gameshow nhỏ liên quan đến nội dung “Thủ tục hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu” đã diễn ra vô cùng đặc sắc và thú vị. Nhiều bạn sinh viên nhiệt tình tham gia và nhận được những phần quà hấp dẫn từ câu lạc bộ.



---- 10h15---

Kết thúc phần gameshow là phần rất được mong chờ của buổi hội thảo, đó là phần đối thoại đặt câu hỏi giữa sinh viên với diễn giả về các vấn đề liên quan đến nội dung “Thủ tục hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu” . Các bạn sinh viên đã mạnh dạn đặt câu hỏi và được giải đáp tất cả các thắc mắc của mình liên quan đến những nội dung chính diễn giả vừa trình bày.




----10h45----

Với những chia sẻ vô cùng tích cực vừa rồi, các bạn đã phần nào nắm bắt rõ hơn về “Thủ tục hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu” . Anh Trương Thanh Văn - CN clb học thuật IBC lên thay mặt toàn bộ ban tổ chức gửi lên đến cô Lê Thị Ánh Tuyết những bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc chân thành nhất.


Vậy là buổi hội thảo “ Thủ tục hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu” đã được khép lại với các bạn sinh viên đại học Ngân Hàng tp HCM cùng những kiến thức và kinh nghiệm hết sức quý giá cho hành trang sự nghiệp của mình. CLB IBC xin gửi lời cảm ơn đen toàn thể quí vị khách mời cùng các bạn sinh viên tới tham dự.


WORKSHOP “CUSTOMS PROCEDURES FOR IMPORT AND EXPORT GOODS"

 

Before G time…

The IBCers have completed all preparation, students came early with comfortable and happy morale to the C404 lecture hall. Students were checking in before walking into their seats. If you have not come to us, so please hurriedly go to C404 hall. IBC is waiting for you.


 

Now

- - - -7h30- - - -

The workshop started as MC Chau Hoang Long (IBC Member) began to speak. The opening was the performance of the sweet voice of Anh Thu (IBC Member) to welcome all the students who are presenting in the lecture hall. A round of applause for your efforts!


 

- - - - 8h- - - -

To the continue, the lecturer was very enthusiastic – Dr. Le Thi Anh Tuyet (Lecturer of the Faculty of Commerce at the Economics – Marketing University) spent time with the workshop and the guests from the clubs and conferences.


 

- - - - 8h15- - - -

The atmosphere of workshop is warmer than ever with the sharing of Dr. Le Thi Anh Tuyet. She has provided audiences with very useful knowledge about customs procedures, giving them an overview about customs procedures of import and import goods. Being different from regular presentation, she brought the closer atmosphere, help audiences absorb knowledge easily.



- - - - 9h45 - - - -

Next, to change the atmosphere of the workshop and help you to consolidate your knowledge, a small game related to the content called “customs procedures of import and export goods” took place which was extremely special and interesting.


 


- - - - 10h15 - - - -

At the end of the game show, the highly anticipated part of the seminar was the Q&A part between the students and the speaker on the issues related to the content of "Customs procedures of import and export goods". The students have boldly questions and guests answered all their questions related to the content which the speaker just presented.



 

- - - - 10h45 - - --

 

With the positive sharing from Dr. Le Thi Anh Tuyet, students have some better knowledge about "Customs procedures of import and export". Mr. Truong Thanh Van – President at IBC on behalf of IBC member sent to Ms. Le Thi Anh Tuyet the fresh flowers bouquet with the best wishes.


 

 

So the seminar "Customs procedures of import and export goods" has closed which provided students of Banking University with very valuable knowledge and experience for their career. IBC would like to thank all the guests and students for attending.


                                                            Translator: Nguyễn Lê Kim Yến - Nhóm dịch thuật IEF


 



Khoa Kinh tế Quốc tế

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    (028) 38.971.640

    khoaktqt@hub.edu.vn

  • Văn phòng Quận Thủ Đức

    Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM

    (028) 38.971.640

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page