TRỤ SỞ CHÍNH

  • 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • (028) 38.971.640

Văn phòng Quận Thủ Đức

  • Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM
  • (028) 38.971.640

[IEF_Đoàn khoa] Cuộc thi SẮC MÀU DÂN CA 2018

CUỘC THI “SẮC MÀU DÂN CA” – VÒNG 1 - THỂ HIỆN

TỎA SÁNG VÀ ĐAM MÊ

Vào ngày 21/4/2018, tại Giảng đường C205, Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM (cơ sở 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức), đã chính thức diễn ra Vòng 1 - Vòng Thể hiện của cuộc thi “Sắc màu Dân ca” nhằm chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất để nhận được “Tấm vé vàng” đi tiếp vào vòng trong. Vòng 1 được diễn ra với sự tham gia của bộ 3 Ban giám khảo: chị Lê Thị Ngọc Sang – Cựu Chủ nhiệm CLB Dân ca và Nhạc cổ truyền; chị Đoàn Thị Thùy Trang – Nguyên Trưởng ban Hát CLB Dân ca & Nhạc cổ truyền và là CEO của Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ ALMONDS; anh Nguyễn Đức Ngọc – Bí thư Đoàn Khoa Kinh tế Quốc tế (Nhiệm kì 2017-2019), Nguyên Phó Chủ nhiệm CLB Dân ca & Nhạc cổ truyền, đồng thời là trưởng BTC Cuộc thi “Sắc màu Dân ca”. Họ là những anh chị có kinh nghiệm trong lĩnh vực dân ca, từng đoạt giải nhiều cuộc thi hát dân ca trong đó nổi bật là Chị Lê Thị Ngọc Sang từng đoạt giải Ba cuộc thi “Tiếng hát Dân ca Sinh viên Kinh tế mở rộng – lần XV”giải Ba cuộc thi “Tiếng hát Vọng cổ” CLB Cải lương số. Ngoài ra, còn có sự tham gia và hỗ trợ của các bạn Ban tổ chức. Và, một thành phần không thể thiếu đó là các bạn  thí sinh đến từ nhiều trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp Chuyên nghiệp trên địa bàn TP. HCM.

Ban giám khảo của Vòng 1 –Vòng Thể hiện

Vòng 1 - Thể hiện bắt đầu lúc 7g30. Mặc dù đây là lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức với quy mô cấp Thành, tuy nhiên với kế hoạch truyền thông rộng rãi, cuộc thi đã được nhiều bạn sinh viên biết đến, rất quan tâm và  yêu thích. Điều đó, được chứng tỏ qua các phần thi thể hiện cực kỳ đặc sắc, chu đáo, kỹ lưỡng của các thí sinh. Chứng kiến những phần thi như thế khiến Ban giám khảo cũng như ban tổ chức rất hài lòng và đánh giá cao chất lượng thí sinh năm nay. Kết thúc mỗi phần thi, các thí sinh được Ban giám khảo trực tiếp nhận xét, góp ý để thí sinh hoàn thiện kỹ năng của mình. Qua những chia sẻ của Ban giám khảo, các thí sinh nhận ra được mình còn yếu chỗ nào để rút kinh nghiệm, trau dồi và phát triển bản thân.


Thí sinh trong Vòng 1 - Thể hiện


Thí sinh Huỳnh Như khi nhận được “Tấm vé vàng”


Ban giám khảo chụp hình kỷ niệm cùng với Ban tổ chức cuộc thi và các thí sinh.

Vòng 1 - Vòng Thể hiện đã mang đến cho các thí sinh những trải nghiệm tuyệt vời, các bạn đã dám vượt lên giới hạn bản thân để thể hiện mình trước Ban giám khảo. Dù có được vào vòng trong hay không thì mỗi thí sinh cũng cảm thấy tự hào về bản thân mình và biết được yếu điểm trong giọng hát để tiếp tục phấn đấu. Ban tổ chức chúc mừng các bạn xuất sắc nhất đã đạt được tấm vé vàng đi tiếp vào vòng trong, hứa hẹn sẽ hấp dẫn và kịch tính hơn nữa. Đồng thời, Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn sự góp mặt của các anh chị Ban giám khảo, sự hỗ trợ của các bạn thành viên, cộng tác viên và sự tham gia nhiệt tình của các thí sinh. Mọi người đã góp phần làm nên thành công cho vòng thi đầu tiên nói riêng và cuộc thi “Sắc màu Dân ca” nói chung.

Hẹn gặp lại các bạn thí sinh tại Vòng 2 mang tên “Lộ diện”, một phần thi hứa hẹn sẽ đầy kịch tính với những phần thi vô cùng đặc sắc.

 

                                                                           Tin: Lê Thị Thúy Hằng – Phó Ban Truyền thông – Kỹ thuật

                                                                           Ảnh: Lê Văn Ron - Thành viên BTC “Sắc màu Dân ca”

 

Khoa Kinh tế Quốc tế

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    (028) 38.971.640

    khoaktqt@hub.edu.vn

  • Văn phòng Quận Thủ Đức

    Lầu 2, Tòa nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TPHCM

    (028) 38.971.640

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page